Những người hâm mộ cuồng nhiệt của Min Woo Lee tại WM Phoenix Open
19:18:00 11/02/2024

Min Woo Lee đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ khi thi đấu tại WM Phoenix Open 2024.

Dù mới chỉ mới đem về tấm thẻ thành viên PGA Tour chính thức trong mùa giải năm nay, thế nhưng Min Woo Lee đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng được yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ. 

Golfer người Úc bước đầu khẳng định được tên tuổi của mình tại The Players Championship năm ngoái, khi anh thi đấu trong vòng chung kết ở nhóm đấu cuối cùng với golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler. Mặc dù Lee đã không duy trì được phong độ trong vòng cuối, nhưng tầm ảnh hưởng của anh cũng nhờ đó mà tăng lên đáng kể. 

Trước đó, sau khi giành chiến thắng tại Australian PGA Championship vào tháng 11 năm ngoái, hình ảnh Lee đội lên chiếc mũ đầu bếp và ăn mừng cùng khẩu hiệu “Let him cook” đã nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người. 

Những video độc đáo trên mạng xã hội kết hợp với khẩu hiệu “Let him cook” của golfer 25 tuổi đã giúp anh thu hút được lượng theo dõi lớn trên Instagram với con số hơn 400,000 người. Tuần này, tại sự kiện ồn ào nhất trên PGA Tour, WM Phoenix Open, nhiều người hâm mộ đã đến cổ vũ cho anh bằng cách mặc những trang phục đầu bếp vô cùng độc đáo.

Những bộ trang phục này đến từ hãng thời trang Lululemon, thương hiệu quần áo thể thao đã ký hợp đồng với Min Woo Lee vào đầu năm nay. Xuyên suốt vòng 2 WM Phoenix Open tại TPC Scottsdale, bất kỳ hố đấu nào có sự xuất hiện của Lee, một nhóm đầu bếp đội mũ len màu đỏ đều theo sát và cổ vũ cho anh. Sự hỗ trợ sáng tạo này từ những người hâm mộ đã làm tăng thêm bầu không khí sôi động của giải đấu được coi là ồn ào nhất trên PGA Tour này. 

Nguyễn Đoàn