Ông Donald Trump sẽ khai trương sân golf mới tại Scotland vào năm 2025
08:43:00 08/10/2024

Sân golf links mới của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Scotland sẽ chính thức khai trương vào mùa hè tới.

Sân golf links 18 hố MacLeod Course - được đặt theo tên mẹ của cựu Tổng thống Mỹ, sẽ chào đón người chơi tại khu nghỉ dưỡng Trump International ở Menie từ mùa hè năm 2025. Đây là 18 hố mới được xây dựng bên cạnh sân golf đã được hoàn thành vào năm 2012, tạo thành quần thể sân 36 hố.

Trump International cho biết sân golf mới này sẽ là “một trong những sân golf thân thiện với môi trường và bền vững nhất từng được xây dựng”, với tầm nhìn ra biển Bắc.

Dựa trên quy hoạch tổng thể của sân golf do kiến trúc sư golf nổi tiếng, Tiến sĩ Martin Hawtree dẫn dắt, một đội ngũ quốc tế gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế, golfer chuyên nghiệp và các nhà lãnh đạo trong ngành đã được huy động để tối đa hóa tiềm năng của địa điểm này.

Thiết kế và phát triển sân golf mới đã được giám sát bởi Eric Trump và Sarah Malone, Phó Chủ tịch điều hành của Trump International Scotland.

Phát biểu về những bức ảnh chính thức đầu tiên của sân golf mới, Sarah Malone, Phó Chủ tịch điều hành của Trump International, Scotland, cho biết: “Kể từ khi khởi công với Tổng thống Trump và Eric Trump vào mùa xuân năm ngoái, chúng tôi đã đạt được tiến bộ vượt bậc. Sân golf này khác biệt với bất kỳ sân golf links nào từng được xây dựng và vượt qua mọi mong đợi. Rất ít khu vực đất links có thể phát triển tốt như thế này trên thế giới”.

 

Phạm Duy Dương