Trải nghiệm mua sắm online với hàng ngàn ưu đãi khủng trên WGHN
15:14:00 28/09/2023

Hệ thống WGHN tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ tiện ích và hệ sinh thái về Golf.

Ngày 15/09/2023, WGHN chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng sử dụng voucher, mã giảm giá khi thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng. Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thuận tiện và giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Các voucher khuyến mại và mã giảm giá sẽ được hệ thống WGHN cập nhật liên tục và hàng giờ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Với tính năng mới này, khách hàng có thể tự thu thập voucher và lưu về kho để sử dụng sau được. Tùy thuộc vào từng đơn hàng khác nhau mà khách hàng được phép sử dụng voucher phù hợp đã thu thập trong kho voucher của mình.

Để sử dụng voucher và mua hàng với giá ưu đãi, khách hàng chỉ cần thu thập mã giảm giá từ các gian hàng và áp dụng các mã giảm giá trước khi đặt đơn hàng trên WGHN.

Các mã giảm giá và voucher đều có thời hạn và điều kiện sử dụng khác nhau, khách hàng có thể kiểm tra chi tiết thông tin ưu đãi trong kho voucher và voucher đã sử dụng trong mục lịch sử.

Ngoài ưu đãi khi sử dụng các voucher giảm giá thu thập được từ các đối tác, khách hàng của WGHN sẽ được  hoàn điểm lên đến 20% trên mỗi đơn hàng khi thanh toán đúng cú pháp.

Với giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng WGHN hy vọng với những tính năng mới cũng nhiều ưu đãi sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn và sẽ giúp ích cho khách hàng có thể tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng các dịch vụ trên WGHN.

Hướng dẫn thu thập mã giảm giá

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá

-------------------------------------------
 WGHN - ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO GOLFER
 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh:
 - Hotline: 0788333633
 - WGHN vID: 9999 9999
 - Email: support@wghn.net
 - Website: https://wghn.net
 - App: https://dl.wghn.net

 

Phạm Duy Dương