TaylorMade Qi10 chính thức có mặt tại Việt Nam
21:48:00 02/02/2024

Sáng ngày 02 tháng 02 tại sân Golf Long Biên, Công ty Cổ phần Thăng Long TM Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của TaylorMade đã tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm gậy golf mới mang tên Qi10.

Sự kiện có sự tham gia của khoảng 70 khách mời là các đại lý, các đại diện thương hiệu TaylorMade Golf đến từ Hà Nội và Đà Nẵng như: Nguyễn Bảo Long, Kelly Phượng, Thái Trung Hiếu, Lê Ngọc Tú, Nguyễn Hà Linh cùng các khách mời tới từ TaylorMade Thái Lan, Singapore.

Tại sự kiện lần này, TaylorMade Golf giới thiệu tới các khách mời dòng sản phẩm gậy Golf hoàn toàn mới Qi10 với mức momen quán tính (MOI: Moment of Inertia) đạt ngưỡng 10.000, một con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử các dòng sản phẩm của TaylorMade Golf.

Dòng sản phẩm Qi10 mới tới từ TaylorMade bao gồm các mẫu gậy Driver, Fairway, Rescue và bộ gậy sắt Qi Irons. Dòng sản phẩm này được thiết kế nhằm tối ưu chỉ số momen quán tính của gậy, đem lại những cú đánh ổn định hơn dành cho các golfer.

3 mẫu gậy Driver Qi10, Driver Qi10 Max và Driver Qi10 LS

Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm Qi10 tới từ TaylorMade phải kể tới 3 mẫu gậy Driver là: Qi10 Max, Qi10 LS và Qi10.

- Driver Qi10: Được thiết kế một cách có chiến lược, giúp người chơi tối ưu khoảng cách và tối đa hóa độ ổn định. Driver Qi10 có điểm trọng tâm thấp hơn, mức momen quán tính lớn hơn các dòng Driver của TaylorMade trong cùng danh mục này, tạo ra một cây gậy Driver phù hợp với những golfer đang tìm kiếm sự kết hợp tối ưu giữa khoảng cách và độ ổn định.

- Driver Qi10 Max: MOI cao hơn, đồng nghĩa với sự ổn định lớn hơn. MOI cao hơn giúp giảm độ lật, xoay của  đầu gậy khi va chạm lệch tâm, bảo vệ tốc độ bóng và mang lại điều kiện phát bóng ổn định hơn. Sự ổn định của Qi10 Max có thể mang lại lợi ích cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng, từ những người chơi nghiệp dư, cho đến các nhà vô địch major như Nelly Korda và Collin Morikawa, cả hai đều đã sử dụng mẫu Driver này để tham gia thi đấu.

- Driver Qi10 LS: Qi10 LS được thiết kế dành cho người chơi có tốc độ đầu gậy cao, đang tìm kiếm giải pháp giảm spin khi phát bóng. Với mặt gậy sâu và có bề mặt tiếp xúc lớn, Qi10 LS là sự lựa chọn của rất nhiều các golfer trên PGA Tour như Tiger Woods hay Tommy Fleetwood. 

Qi10 LS đồng hành trong chiến thắng của Tommy Fleetwood tại Dubai Invitational

“Với dòng sản phẩm Qi10, chúng tôi đã nghiên cứu để đáp ứng được nhu cầu của tất cả các golfer”, Mr. Simon, Quản lý cấp cao của TaylorMade đến từ Singapore cho biết. 

“Không riêng gì chúng tôi, mà các hãng khác khi thiết kế cây gậy driver, họ luôn mang đến cho golfer tốc độ tốt. Nhưng với Qi10, chúng tôi không những mang đến tốc độ, chúng tôi còn đem đến khoảng cách và sự ổn định. Đó là điều khác biệt của dòng driver chúng tôi ra mắt trong năm nay. Với điều này, chúng tôi tự tin dòng driver của chúng tôi sẽ nhận được sự ưa chuộng trên toàn thế giới, và chúng tôi luôn luôn tự hào driver của TaylorMade luôn tạo ra điểm nhấn và là số 1”.

Trong quá trình trải nghiệm gậy, nhiều khách hàng nhận định rằng dòng sản phẩm Qi10 tới từ TaylorMade đem tới cảm giác chắc chắn trong mỗi cú đánh với thiết kế đầu gậy được thay đổi lớn hơn so với các dòng gậy trước. 

Mẫu gậy Driver Qi10 Max được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi có thể dễ dàng đánh trúng điểm ngọt hơn, những cú phát bóng lệch tâm  giờ đây cũng không còn gây ra nhiều rắc rối như trước. 

Ngoài ra, mẫu gậy Driver Qi10 LS cũng được nhiều các đại diện của TaylorMade lựa chọn để tối ưu tốc độ bóng và giảm spin của cú phát bóng. Khối tạ trượt cũng giúp tùy chỉnh hình dạng cú đánh mong muốn. 

Mẫu gậy Driver Qi10 cũng nhận được sự yêu thích tới từ nhiều khách hàng sau quá trình trải nghiệm sản phẩm, mẫu gậy này giúp người chơi có được sự ổn định trong những cú đánh mà vẫn bảo toàn được tốc độ đầu gậy.

Bên cạnh Driver, dòng Qi10 cũng bao gồm các gậy Fairway, Rescue và gậy Sắt

Với những cải tiến đáng kể trong công nghệ và thiết kế gậy, TaylorMade Golf đã đem tới dòng sản phẩm giúp giảm thiểu những tác động của các cú đánh lệch tâm gây ra, điều xảy ra rất thường xuyên ở mọi cấp độ người chơi golf, đem tới sự ổn định trong mọi cú đánh.

Kể từ đầu năm 2024, TaylorMade Qi10 đã đồng hành trong các chiến thắng quan trọng của Tommy Fleetwood, Rory McIlroy hay Nick Dunlap trên PGA Tour và DP World Tour.

Nguyễn Đoàn