Hào hứng đầu năm cùng giải Outing Chi Hội Họ Cao miền bắc “Mừng Xuân 2024”
21:00:00 16/03/2024

Chi Hội Họ Cao Miền Bắc khởi động các chuỗi giải trong năm mới Giáp Thìn với giải outing “Mừng Xuân 2024”. Một số điểm đặc biệt hấp dẫn của giải đấu sẽ được tiết lộ.

Những ngày đầu năm mới luôn là dịp để tận hưởng niềm vui, kỷ niệm và hứng khởi. Với thành viên của Chi Hội Họ Cao Miền Bắc, năm 2024 hứa hẹn sẽ mở ra bằng một sự kiện đặc biệt - giải Outing "Mừng Xuân 2024". Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 19/3 trên sân Long Biên Golf Course với những sự hào hứng và mong chờ ngập tràn của các thành viên của hội. 

Chi Hội Họ Cao Miền Bắc là một hội trực thuộc CLB golf Họ Cao Việt Nam. Hội là nơi gắn kết của các thành viên thuộc câu lạc bộ ở phía bắc nước ta. Chi hội cùng câu lạc bộ trong những năm hoạt động đã rất tích cực tham gia các giải đấu như giải Vô địch Các CLB Dòng Họ. Thông qua giải Outing Chào Xuân 2024 lần này chính là dịp để các thành viên của Chi Hội Họ Cao Miền Bắc gặp gỡ, hàn huyên và giao lưu với nhau. Đầu năm chính là dịp để các thành viên cùng tụ họp và chuẩn bị kế hoạch cho một năm mới với thật nhiều hoạt động sôi nổi. Đại diện của Chi hội ở miền bắc là ông Cao Hoàng Phương. 

Thông tin chi tiết giải đấu: 

- Thời gian: Tee-off 7h ngày 19/3 thứ 3

- Địa điểm: Long Biên Golf Course

Với thể thức thi đấu Stroke Play sẽ là một hình thức thi đấu thuận lợi dành cho các golfer để có thể thể hiện hết các kỹ năng tốt nhất của mình. Giải đấu sẽ được chia thành 2 bảng đấu chính dành cho tất cả các golfer của Chi hội:

- Bảng A: HDC từ 0 - 18

- Bảng B: HDC từ 19 - 36

Việc tổ chức các sự kiện giao lưu như giải outing không chỉ là cơ hội để rèn luyện kỹ năng, mở rộng mối quan hệ mà còn là cơ hội để thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái ngoài trời. Với Chi Hội Họ Cao Miền Bắc, giải Outing này không chỉ là cơ hội để tập trung về một mục tiêu chung mà còn là cơ hội để kết nối, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Bên cạnh những giá trị tinh thần nhận được, giải đấu còn có một cơ chế giải thưởng hấp dẫn dành cho các thành viên tham gia: 

Các giải chính:

- Giải Nhất bảng A, B

- Giải Nhì bảng A, B

- Giải Ba bảng A, B

Các giải kỹ thuật cá nhân:

- 02 giải Nearest to the pin

- 01 giải Longest drive

- Giải HIO trị giá 100.000.000 VNĐ tiền mặt

Giải Outing "Mừng Xuân 2024" mang đến cho các thành viên của Chi Hội Họ Cao Miền Bắc một cơ hội để kết nối, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm vĩnh cửu. Nó là biểu tượng của sự đoàn kết và niềm đam mê chung với bộ môn golf, cũng như là dịp để các thành viên cùng nhau chào đón một năm mới tràn đầy hứng khởi và thành công.

Hà Linh