Nguyễn Anh Minh được USGA mời tham dự U.S. Junior Amateur Golf Championship
16:57:00 21/03/2024

Nguyễn Anh Minh tiếp tục đón tin vui với thư mời tham dự U.S. Junior Amateur Golf Championship.

Nguyễn Anh Minh nhận thư mời tham dự U.S. Junior Amateur Golf Championship 2024. Ảnh: Ngọc Lân/VGA

Nguyễn Anh Minh đã nhận được một lời mời đặc biệt từ USGA (Hiệp hội golf Hoa Kỳ) để tham dự U.S. Junior Amateur Golf Championship 2024. Đây là một giải đấu có lịch sử lâu đời, bắt đầu từ năm 1948, và được coi là một trong những giải đấu danh giá nhất dành cho các golfer trẻ ở Mỹ. Rất nhiều các golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đã vô địch giải đấu này như Tiger Woods, Scottie Scheffler, Jordan Spieth, Will Zalatoris, hay mới đây nhất là Nick Dunlap (vô địch năm 2021) – golfer đã đi vào lịch sử PGA Tour với chức vô địch The American Express vừa qua.

Năm nay là lần kỷ niệm thứ 76 của U.S. Junior Amateur Golf Championship, sự kiện sẽ được tổ chức tại sân golf Oakland Hills Country Club (South Course), nằm ở thành phố Bloomfield Township, Michigan từ ngày 22 – 27/07. Được biết đến với lịch sử và danh tiếng của mình, sân golf này là một trong những điểm đến phổ biến cho các giải đấu quốc tế và đã nhiều lần tổ chức các giải major.

Được tham dự U.S. Junior Amateur Golf Championship là một cột mốc quan trọng với Nguyễn Anh Minh, điều này ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của golfer sinh năm 2007, với việc được tham dự một giải đấu quan trọng như này, anh có cơ hội đối đầu và học hỏi từ những tay golf trẻ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Với sự luyện tập bền bỉ, sự cống hiến và tài năng của mình, Nguyễn Anh Minh đang chứng minh rằng mình xứng đáng được công nhận và được tiếp cận với các giải đấu danh giá trên thế giới. Hy vọng rằng sự tham gia của anh trong U.S. Junior Amateur Golf Championship sẽ là bước đệm cho những thành công lớn hơn trong tương lai và mở ra cánh cửa cho những cơ hội mới trong sự nghiệp golf của Anh Minh.

Tuần này, Nguyễn Anh Minh cũng đang chuẩn bị bước vào một giải đấu quan trọng tại Mỹ là Junior Invitational tại Sage Valley Golf Club, Graniteville, South Carolina. Tiếp đến là hai giải đấu khác là Terra Cotta Invitational vào tháng Tư và Western Amateur Championship vào tháng Bảy.

 

 

Phạm Duy Dương