HIO
Golfer Nguyễn Khánh Toàn tận hưởng niềm vui ngày cuối tuần với điểm HIO trị giá 100 triệu đồng
15:00:00 25/03/2024

Với cú đánh xuất sắc, golfer Nguyễn Khánh Toàn đã thành công chinh phục Hole In One tại hố 8C Tân Sơn Nhất với khoảng cách 170 yards.

Ngày 22/03, sân Tan Son Nhat Golf Course sôi động hơn khi golfer Nguyễn Khánh Toàn đã thành công chinh phục Hole In One tại hố 8C với khoảng cách 170 yards. Nhân đôi niềm vui khi anh đã đăng ký dịch vụ HIO của wBooking và xuất sắc nhận về cho mình 100.000.000 VNĐ tiền thưởng, một phần thưởng cho sự chăm chỉ, nỗ lực và may mắn.

 

Với xác suất đạt cú Hole In One rất thấp trong bộ môn Golf cũng như trong đời Golfer thì đây chính là một chiến tích ấn tượng của anh Nguyễn Khánh Toàn trong mùa golf 2024. Golfer đã xuất sắc vượt qua bản thân, bằng sự cố gắng và kĩ năng của mình để có thể ghi HIO và nhận về giải thưởng từ wBooking thành tích Hole in one đẹp mắt này.

Dịch vụ giải thưởng hole in one của wBooking xin được gửi lời chúc mừng tới golfer Nguyễn Khánh Toàn vì thành tích tuyệt vời này và đặc biệt là anh đã tin tưởng dịch vụ giải thưởng HIO. Hy vọng rằng trong tương lai anh sẽ tiếp tục lựa chọn wHIO - wBooking là người bạn đồng hành để tiếp thêm động lực mỗi khi lên sân và chinh phục mọi thử thách.

Nguyễn Hoài Lan