HIO
Golfer Phạm Thái Hưởng và cú đúp giải thưởng HIO trên sân Sapa Grand Golf Course
14:56:00 02/04/2024

Chúc mừng Golfer Phạm Thái Hưởng đã chốt hạ tháng 3 khi trúng 2 gói bảo hiểm D50 và D100 trên sân Sapa Grand Golf Course.

Tháng 3 đã khép lại cùng những cảm xúc bùng nổ trên sân Sapa Grand Golf Course, khi golfer Phạm Thái Hưởng thực hiện thành công cú đánh HIO tại hố 2 với khoảng cách 120 yards vào ngày 29/03/2024 vừa qua. May mắn không chỉ dừng lại ở đó vì anh đã đăng ký 1 lúc 2 gói bảo hiểm D100 và D50 cho cú đánh đặc biệt này và thu về cho mình 150.000.000 vnđ tiền thưởng.

Sân Sapa Grand Golf Course có lẽ là địa điểm ưa thích của các golfer khi từ đầu năm 2024 đến nay WBooking khi đã ghi nhận những màn khai xuân rực rỡ, bằng những cú HIO ấn tượng. Đây như báo hiệu một năm mới ngập tràn may mắn và tạo nên nguồn động lực không nhỏ tới cộng đồng golf trong năm 2024. 

 

Đối với bảo hiểm Hole In One, cho dù bạn là ai, ở trình độ cao hay thấp thì may mắn vẫn luôn mỉm cười với bạn bất cứ lúc nào. Chỉ cần tin tưởng và nỗ lực không ngừng thì thành quả sẽ luôn mỉm cười và chào đón bạn.

Một lần nữa, xin chúc mừng golfer Thái Hưởng với thành tích tuyệt vời này, chúng tôi hy vọng đây sẽ là động lực để anh tiếp tục đạt được những thành tích mới trên hành trình chinh phục đam mê golf. Cảm ơn anh đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ bảo hiểm Hole In One của 𝐰𝐁𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠. Chúng tôi mong rằng trong tương lai anh sẽ tiếp tục lựa chọn 𝐰𝐇𝐈𝐎 - 𝐰𝐁𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠 là người bạn đồng hành để tiếp thêm động lực mỗi khi lên sân và chinh phục mọi thử thách.

 

Nguyễn Hoài Lan