PING Golf là Nhà tài trợ Bạch kim sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái
09:19:00 25/04/2024

PING Golf trong vai trò nhà tài trợ Bạch kim của sự kiện giải khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái sẽ mang đến cho các golfer những quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Nằm trong chuỗi sự kiện nhân dịp khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái, vào ngày 27/4 tới sân golf này sẽ tổ chức giải golf dành cho các khách mời, đến ngày 28/4 sẽ diễn ra giải golf dành cho tất cả các golfer đăng ký tham gia.

Hai giải đấu sẽ có sự đồng hành của Nhà tài trợ Bạch kim PING Golf - một thương hiệu thiết bị golf nổi tiếng đến từ Mỹ. PING golf là thương hiệu đứng đầu trong việc sản xuất các loại gậy golf cao cấp, với ứng dụng công nghệ tiên tiến, dễ đánh, phù hợp với mọi lối chơi và mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ngoài gậy, các sản phẩm khác của hãng cũng được nhiều người chơi ưu ái lựa chọn như áo, túi, mũ, găng tay,... 

PING Golf  đồng hành cùng sự kiện khai trương sân golf ngôi sao Yên Bái

Với chất lượng vượt trội, PING Golf đã trở thành lựa chọn tin dùng của những vận động viên như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Đặng Minh, Lê Chúc An, Phạm Nam… và cùng các vận động viên tạo nên thành tích chấn động. Cùng với đó đây cũng là thương hiệu mà được những người chơi gôn sành điệu như MC Thu Hoài, MC Đức Bảo, ca sĩ Văn Mai Hương lựa chọn cùng đồng hành chinh phục sân golf.

Ở sự kiện giải Yen Bai Star Invitational, những phần quà tặng vật phẩm tài trợ mà PING đưa đến đều là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Theo đó, với các giải Best Gross, Best Net, giải Nhất sẽ nhận được túi đựng gậy; giải Nhì, Ba, Longest Drive, Near pin sẽ nhận được Boston Bag; Lucky Draw sẽ nhận được găng tay, mũ,….

Các sản phẩm chất lượng cao từ PING Golf sẽ được trao tặng golfer tại giải đấu

Đặt mục tiêu và sứ mệnh là phát triển phong trào golf Việt, PING luôn có mặt cùng tạo nên thành công của những giải đấu golf tại Việt Nam. PING mong muốn mỗi golfer khi đến tham dự giải sẽ nhận được không chỉ là phần thưởng mà còn là niềm vui, là kỷ niệm đẹp và hơn hết là được cháy hết mình với niềm đam mê golf. Hy vọng, những vật phẩm từ nhà tài trợ PING sẽ tiếp thêm động lực cho các golfer vượt qua các thách thức, chinh phục những giới hạn của bản thân.

Trang Nguyễn