Công ty máy bay tư nhân NetJets trở thành nhà cung cấp độc quyền cho The Open
17:00:00 01/05/2024

Thông qua hợp đồng độc quyền mới, các khách hàng của NetJets sẽ có quyền tham dự giải golf danh tiếng The Open ở Vương quốc Anh.

Công ty hàng không tư nhân NetJets đã ký kết một hợp đồng độc quyền nhiều năm với The R&A để trở thành “Nhà cung cấp Máy bay Tư nhân Chính thức” cho The Open Championship. Hợp đồng này cho phép NetJets mời những người là khách hàng của mô hình sở hữu máy bay tư nhân của hãng đến tham dự sự kiện uy tín ở Vương quốc Anh. Nó sẽ bắt đầu đi vào hiệu lực trước The Open tại Royal Troon, Scotland, từ ngày 14 - 21 tháng 7.

The R&A và NetJets công bố quan hệ hợp tác nhiều năm, biến NetJets trở thành nhà cung cấp máy bay tư nhân chính của của The Open Championship

Hợp tác này củng cố mối quan hệ lâu dài với golf của NetJets và cũng tăng cường vị trí của hãng là nhà cung cấp máy bay hàng đầu cho trải nghiệm golf độc quyền. Nó cung cấp cho chủ sở hữu máy bay tư nhân quyền truy cập rộng rãi với các giải đấu thể thao uy tín nhất thế giới. Patrick Gallagher, Chủ tịch bán hàng, tiếp thị & dịch vụ của NetJets, bày tỏ rằng quan hệ hợp tác nhiều năm mới phù hợp với cam kết của NetJets về việc duy trì tiêu chuẩn di chuyển cao nhất cho các golfer hàng đầu.

Đồng lúc đó, Neil Armit, CCO của The R&A, cũng mong đợi hợp tác với NetJets sẽ mang lại giá trị cho những người chơi thi đấu ở The Open. Ông công nhận danh tiếng đi đầu toàn thế giới của NetJets trong lĩnh vực hàng không và sự hỗ trợ lâu dài cho golf.

NetJets hiện có hơn 1.000 chiếc máy bay tư nhân cao cấp, phục vụ khách hàng trên khắp thế giới

NetJets, được thành lập vào năm 1964, hiện có một phi đội với hơn 1.000 máy bay và quyền truy cập hơn 5.000 sân bay trên toàn thế giới. Công ty đã ra mắt mô hình doanh nghiệp sở hữu phân chia của mình vào năm 1986, cung cấp cho các chủ sở hữu quyền truy cập đảm bảo vào một loại máy bay cụ thể chỉ với thời gian thông báo ít nhất là 4 giờ. Hiện tại, hơn 50 golfer chuyên nghiệp, bao gồm 8 trong số 10 nhà vô địch The Open gần nhất, đang bay với NetJets.

Về phần The Open Championship, giải Major lâu đời nhất và có lẽ được yêu thích nhất trong golf này đang ngày càng trở nên phổ biến và quy mô. Khi được tổ chức tại Royal Troon năm 2016, sự kiện đã thu hút 173.000 khán giả. Vào tháng 7 tới, khi giải đấu trở lại bờ biển Scotland, nó dự kiến sẽ có 250.000 khán giả tham dự, đánh dấu sự tăng trưởng đáng kể về lượng khán giả.

The Open Championship lần thứ 152 sẽ được tổ chức tại sân Royal Troon vào tháng 7 tới

Lần tổ chức thứ 152 của The Open sẽ ghi nhận lượng khán giả cao thứ ba trong lịch sử, chỉ sau sự kiện thứ 150 tại St. Andrews năm 2022, thu hút 290.000 khán giả, và sự kiện năm ngoái tại Hoylake, thu hút 260.000 khán giả. Sự tăng trưởng này cho thấy tầm vóc và tiềm năng kinh doanh của giải đấu golf kinh điển ở Vương quốc Anh.

Đặng Duy Thành