Đội tuyển Hội golf Quảng Nam giong buồm tiến ra Hải Phòng thi đấu giải
18:37:00 13/05/2024

Đội tuyển Nam - Nữ của Hội golf Quảng Nam đã sẵn sàng cho giải Vô địch các Hội golf toàn quốc 2024 tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Vào ngày 11/5 vừa qua, tại sân Montgomerie Links Golf Club đã diễn ra buổi lễ xuất quân của đội tuyển Hội golf tỉnh Quảng Nam, chuẩn bị tham gia thi đấu giải vô địch các Hội golf toàn quốc 2024 tại Vinpearl Hải Phòng. Giải đấu quy tụ các Hội Golf đã đạt thành tích xuất sắc tại các giải đấu ở ba Miền Bắc - Trung - Nam.

Đội tuyển Hội golf Quảng Nam vô địch giải Miền Trung & Tây Nguyên 2023

Đội tuyển Nam và Nữ Hội golf Quảng Nam đã sẵn sàng tham gia thi đấu hướng tới thành tích cao nhất. Ban chấp hành Hội golf Quảng Nam qua một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc, đã hình thành nên một con thuyền mang tên: “Đoàn golf Quảng Nam giong buồm tiến ra Hải Phòng”. Trên tinh thần quyết tâm, đội tuyển hướng tới việc cùng nhau nối dài thành tích mà hai năm qua Hội golf Quảng Nam đã gặt hái được bao gồm: Á quân Giải Vô địch các Hội golf Miền trung 2022, Top 3 Giải Vô địch các Hội golf và CLB toàn quốc 2022, Vô địch Nam và Á Quân Nữ tại Giải Vô địch Hội golf các tỉnh Miền Trung & Tây Nguyên 2023.

Với sự dẫn dắt tận tâm của đội trưởng Nguyễn Tiến Lãng – Chủ tịch hội golf Quảng Nam và đầu tàu Huỳnh Quang Đức – một golfer dày dạn kinh nghiệm, cùng với lòng nhiệt tình đầy tâm huyết của đội trưởng  Phan Vũ Việt Hùng sẽ làm cho tinh thần của các thành viên đội tuyển thêm phần vững chắc, hứa hẹn sẽ đem đến những màn tranh tài đầy ấn tượng.

Cùng với sự quan tâm đúng mức của Ban chấp hành Hội, của Lãnh đạo các cấp chính quyền, sự ủng hộ cổ vũ của những Người yêu golf, yêu Quảng Nam, thì sự cố gắng, nỗ lực của từng Tuyển thủ sẽ mang lại những Thành quả tốt đẹp nhất!

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương