BST “Golf in Style” của le coq sportif - Cá nhân hóa phong cách từ sân Golf đến đời sống hàng ngày
14:49:00 29/05/2024

Mùa hè này, le coq sportif tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong làng thời trang thể thao với BST Golf in Style. Sự kết hợp độc đáo cùng MC Đức Bảo và MC Thu Hoài mang đến một làn gió mới, cá nhân hóa phong cách từ sân golf đến đời sống hàng ngày một cách tinh tế và ấn tượng.

Trong thế giới thời trang Golf, le coq sportif có lẽ là cái tên không còn xa lạ trong tâm trí của golfer, bởi thương hiệu luôn có “gia vị” đặc biệt cho các thiết kế đậm phong cách Pháp của mình. Bộ sưu tập mới lần này thể hiện tính linh hoạt trong mọi hoàn cảnh sử dụng, không chỉ đi chơi golf mà còn có thể mặc chúng đi làm, đi chơi. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và thể thao

BST chính là dấu gạch nối của niềm đam mê thể thao mãnh liệt và sự yêu thích thời trang bất tận. le coq sportif đã khéo léo lồng ghép những mảng màu sắc hiện đại, tinh tế vào trang phục mang đến sự thoải mái, năng động mà vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng.

Sự kết hợp giữa le coq sportif và hai gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam - MC Đức Bảo & MC Vũ Thu Hoài tạo nên “điểm chạm” giữa thương hiệu và những người luôn tìm kiếm sự chuyên nghiệp, mang dấu ấn phong cách cá nhân ấn tượng.

Golf in Style mang đến những bộ trang phục vượt trội về tính năng, sáng tạo trong thiết kế và đậm dấu riêng. Với le coq sportif, sân Golf là sân khấu để bạn thể hiện bản thân, tìm kiếm sự cân bằng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lựa chọn tối ưu ngay cả khi rời sân Golf

Không chỉ dành riêng cho sân golf, thời trang của le coq sportif còn mang lại tính ứng dụng hoàn hảo trong đời sống hàng ngày. Các sản phẩm trong BST Golf in style có thiết kế đa năng và phong cách, cho phép các tín đồ thời trang dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau phù hợp trong mọi hoàn cảnh. 

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho phong cách lên sân Golf cũng như hoạt động đời thường, tham khảo ngay BST Golf in Style của le coq sportif để có câu trả lời của riêng mình.

Xem thêm sản phẩm tại:

Website: https://lecoqsportif.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam

Instagram: https://www.instagram.com/lecoqsportif_vietnam/

 

Thuận Vy