Champion Golf - Mọi điều golfer cần
15:10:00 29/05/2024

Dù bạn là người lần đầu tiên tiếp xúc với bộ môn golf hay đã là vận động viên chuyên nghiệp, Champion Golf sẽ là nơi mà bạn có thể tìm kiếm tất cả những gì bạn cần để sở hữu những cú swing với hiệu suất cao nhất.

Tại Champion Golf bạn sẽ tìm thấy trọn bộ sản phẩm quần/ áo, gậy golf,  phụ kiện, túi xách chuyên biệt dành riêng cho các golfer. Các sản phẩm được cam kết chính hãng, với chất lượng được đảm bảo, sẽ giúp các vận động viên dễ dàng luyện tập và nâng cao kỹ năng.

Các golfer tuyển trẻ luôn lựa chọn Champion Golf là điểm đến khi mua sắm sản phẩm về golf

Liên tục cập nhật, ra mắt sản phẩm mới, trong năm nay, Champion Golf còn đem đến 1 lựa chọn mới cho các vận động viên, đó chính là những thiết bị hỗ trợ thương hiệu Voice Caddie - cải thiện thành tích thi đấu như thiết bị đo khoảng cách bằng laser hay máy luyện tập/ mô phỏng sân tập.

Hãy cùng tìm hiểu những thương hiệu đang được phân phối tại Champion Golf:

le coq sportif:

Ra nhập thị trường Việt Nam, với thời tiết đặc thù đòi hỏi về công năng chuyên dụng cho các sản phẩm thể thao nói chung và golf nói riêng, le coq sportif đã xuất sắc đem đến những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, tinh tế và đẳng cấp. Sản phẩm luôn đảm bảo yếu tố thoải mái hàng đầu thông qua công nghệ vải liên tục được cải tiến như Stretch Forcer co giãn tối đa, thoải mái trong từng chuyển động, Dry -Dtech nhanh khô, thoáng khí, không bết dính mồ hôi, Sunscreen hạn chế tối đa tia UV gây hại cho da.

PING Golf:

PING Golf được biết đến như một thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào quá trình sản xuất gậy golf. Từ đó, thương hiệu này cho ra đời những dòng gậy golf PING rất đẳng cấp và được lòng nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới như: Tony Finau, Viktor Hovland, Corey Conners, Tyrrell Hatton, Bubba Watson… và tại Việt Nam cũng có rất nhiều golfer đạt thành thích cao như: Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Lê Việt Cường, Nam Phạm, Lê Chúc An, Nguyễn Viết Gia Hân, Nguyễn Quang Trí.

Và hệ thống Champion Golf luôn cập nhật những dòng gậy được ưa chuộng nhất như G430, GLe3, I230… với đa dạng lựa chọn để người chơi có thể lựa chọn dòng gậy phù hợp với phong cách và lối chơi riêng.

Ngoài gậy golf, PING còn mang tới những sản phẩm thời trang với phong cách trẻ trung, hiện đại, và đảm bảo yếu tố co giãn thoải mái tối đa khi swing.

Adidas:

Thương hiệu đã vô cùng quen thuộc với người Việt, sở hữu thế mạnh lâu đời trong các sản phẩm thể thao, adidas còn được biết tới với những sản phẩm quần/ áo, giày chơi golf với tính ổn định cao, giúp các vận động viên luôn cảm thấy vững chắc để thực hiện swing chuẩn xác.

Thêm vào đó, yếu tố thiết kế để thể hiện cá tính riêng của người mặc luôn được adidas chú trọng thông qua từng thiết kế, để bạn luôn tự tin trên sân.

Asics:

Nổi tiếng qua những giải pháp với sản phẩm thể thao có tính sáng tạo cao khiến khách hàng tin tưởng. 

Nhờ các công nghệ cốt lõi như hệ thống đệm GEL - một loại vật liệu bán lỏng có đặc tính hấp thụ các chấn động khi va chạm. Vật liệu này được thêm vào phần đế giữa (midsole) của giày để tăng độ đàn hồi và chống sốc bảo vệ bàn chân và Flytefoam - cấu tạo từ hợp chất nanofiber chắc chắn và bền vững, Flytefoam giúp tăng cường độ bền của lớp bọt đàn hồi “foam”, mang đến sự ổn định hơn được sử dụng trong các sản phẩm giày đã mang đến sự thoải mái, đồng thời giúp các vận động viên có thể nâng cao hiệu quả tập luyện cao nhất.

Voice Caddie:

Voice Caddie luôn chinh phục mọi golfer với những sản phẩm hỗ trợ golfer được nghiên cứu nghiêm túc, tỉ mỉ cùng hiệu năng sử dụng cao nhờ ứng dụng công nghệ hàng đầu, được cập nhật liên tục.

Hai dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay: máy đo khoảng cách laser TL1, L6, LaserFit,… hay máy tập luyện swing SC4 giúp đánh giá và cải thiện kỹ năng của mình một cách chính xác.

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Voice Caddie không chỉ mang tới những sản phẩm ưu việt mà còn có thiết kế hiện đại, năng động trở thành lựa chọn hàng đầu của các vận động viên chuyên nghiệp.

Đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của các vận động viên, cộng đồng golfer Việt Nam cũng như những thương hiệu uy tín lâu năm trên thế giới, hệ thống showroom Champion Golf luôn cập nhật những sản phẩm đẳng cấp nhất để cùng các golfer chinh phục những đỉnh vinh quang mới. Cùng với đó, Champion Golf cũng mang đến những sản phẩm thời trang lịch sự, chất lượng, tôn lên cá tính người mặc một cách rõ ràng nhất mà đầy tế nhị.

Để được tư vấn tốt nhất và trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể ghé hệ thống cửa hàng Champion Golf:

Tại Hà Nội:

- PING STUDIO, tầng 2, tòa nhà Handiresco, số 31-33 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

- CHAMPION GOLF, tầng 2, sân tập golf Thanh Hà, KĐT Thanh Hà B -Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội

- CHAMPION GOLF, tầng 3, TTTM Lotte Mall Tây Hồ, 683 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

- CHAMPION GOLF, tầng L04, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

- PING STUDIO, tầng lửng, tòa nhà Sapphire 02, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

Thuận Vy