Ngắm "chiều vàng" Vịnh Hạ Long từ độ cao 300m trên thuỷ phi cơ
22:45:00 04/06/2024

Một góc nhìn khác về Vịnh Hạ Long từ trên cao, dịch vụ ngắm hoàng hôn bằng thuỷ phi cơ của hãng hàng không Hải Âu.

Thiên nhiên đã ban tặng cho Quảng Ninh một vùng vịnh Hạ Long rộng lớn, trải dài với khoảng 2.000 hòn đảo muôn hình muôn vẻ trên diện tích khoảng 1.500 km2. Du khách đến đây không chỉ thỏa thích khi được hòa mình vào làn nước trong xanh, thư giãn trên những du thuyền, len lỏi giữa những khối đá kỳ vĩ mà còn được ngắm trọn cảnh Vịnh Hạ Long trong “chiều vàng” hoàng hôn rực rỡ bằng thủy phi cơ. 

Bắt đầu hành trình cho chuyến bay 25 phút, phi công sẽ trực tiếp giới thiệu với du khách về tour ngắm cảnh cũng như các địa điểm sẽ đi qua. Hành khách được phép quay phim, chụp ảnh, thậm chí livestream. Mỗi chuyến thủy phi cơ có sức chứa tối đa 14 người, gồm 12 hành khách và hai phi công. 

Với chuyến bay ngắm cảnh tuyệt vời này, quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới từ độ cao 300m.

Khi cất cánh, máy bay đáp nước sẽ di chuyển từ cầu cảng xuống vịnh trước khi tăng tốc trên mặt nước để bay lên trời. Hạ cánh cũng tương tự, thuỷ phi cơ hạ độ cao đáp xuống mặt nước rồi đi lên cầu cảng. Những màn chao lượn đẹp mắt qua những hòn đảo đá vôi hoang sơ kỳ vĩ khiến các du khách trong khoang bay trầm trồ và phấn khích.

Hãng sử dụng chiếc thủy phi cơ Cessna Grand Caravan 208B-EX – loại máy bay đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trải nghiệm chuyến bay ngắm cảnh tại Vịnh Hà Long từ trên cao và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên đa dạng cùng bề dày lịch sử của đất nước từ góc nhìn độc đáo và mới lạ. Đặc biệt khi hoàng hôn dần buông xuống, Vịnh Hạ Long trở nên huyền ảo hơn  trong chiều vàng trên nền vịnh xanh màu lục bảo.

Khi bay qua các điểm đến trong hành trình, phi công giới thiệu rất nhiệt tình và chi tiết để du khách có thể hình dung một cách chân thực, sống động những điểm mình đi qua. Trong hành trình này, du khách có cơ hội nhìn ngắm nhiều điểm nổi bật của Vịnh Hạ Long gồm đảo Đầu Bê, đảo Cống Đỏ, đảo Bồ Hòn - dãy đảo lớn, nơi tập trung nhiều hang nổi tiếng như hang Sửng Sốt, hang Luồn, hồ Động Tiên, hang Trinh Nữ từ độ cao khoảng 300 m.

Quang cảnh vịnh Hạ Long từ trên thuỷ phi cơ

Quang cảnh trước mắt du khách sau khi thủy phi cơ bay qua làng chài Vung Viêng ở khu vực vịnh Bái Tử Long hướng về phía Hòn Gai. Trong hành trình 25 phút, du khách sẽ có khoảng 15 phút tận hưởng khung cảnh vùng lõi di sản vịnh Hạ Long.

Sau khi ngắm nhìn vùng lõi di sản, thủy phi cơ đưa du khách đến gần hơn khu vực thành phố Hạ Long. Nhìn từ trên độ cao 300 m, quang cảnh thành phố Hạ Long, tầm nhìn ra cầu Bãi Cháy và khu công viên giải trí nằm trọn trong tầm mắt của du khách.

Hãng hàng không Hải Âu là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ thủy phi cơ tại Việt Nam phục vụ hành trình bay ngắm cảnh và bay trọn gói tới những địa điểm nổi tiếng nhất Việt Nam như vịnh Hạ Long, Đà Nẵng hay Huế.
 

Ông Nguyễn Quốc Lộc - Giám đốc Kinh doanh hàng không Hải Âu

Ông Nguyễn Quốc Lộc - Giám đốc Kinh doanh, Hàng không Hải Âu đã chia sẻ: "Hàng không Hải Âu đã bước sang năm thứ 10 và đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Trong quá trình phát triển, chúng tôi rất vinh hạnh và tự hào khi mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Hành khách sẽ được trải nghiệm ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long mà nhiều nơi trên thế giới không có được. Hiện tại và tương lai, Hải Âu vẫn muốn được hoành thành sứ mệnh đó của mình là đưa vẻ đẹp của Hạ Long đến gần hơn nữa với đông đảo khách hàng, không chỉ là những chuyến bay ngắm cảnh trên kỳ quan thiên nhiên thế giới mà sẽ còn là những chuyến bay ngắm cảnh chiều vàng trên nền vịnh xanh màu lục bảo. Chúng tôi cũng mong muốn và kỳ vọng sẽ mở được nhiều điểm bay phục vụ khách hàng không chỉ riêng Hạ Long. Năm ngoái là Cô Tô, lộ trình trong năm nay chúng tôi sẻ mở thêm điểm bay từ Tuần Châu đến Quan Lạn kết hợp với với một khách sạn 5 sao ở đó, mang đến trải nghiệm mượt mà giống Maldives đầu tiên ở Việt Nam".

Trải nghiệm bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long có giá 2 triệu đồng/khách, thời gian bay 25 phút. Khách cũng có thể thuê các chuyến charter hoặc bay ngắm cảnh từ Hà Nội đến Tuần Châu với giá từ 9 triệu đồng.

Trong mùa hè 2024, hàng không Hải Âu mở thêm chuyến "Ngắm chiều vàng trên nền vịnh xanh màu lục bảo " với mức giá 9.990.000 VND cho 12 khách. Đây là mức giá ưu đãi để khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ dễ dàng hơn.

Hiện tại, ngoài hành trình ngắm vịnh Hạ Long, đơn vị khai thác cũng cung cấp dịch vụ bay từ Nội Bài về cảng Tuần Châu, giá 10,8 triệu đồng trong 60 phút (45 phút vận chuyển và 15 phút ngắm cảnh). Dự kiến, đơn vị này sẽ mở thêm chặng bay Tuần Châu - Quan Lạn trong thời gian tới.

Thành lập năm 2011, hãng Hàng không Hải Âu là thành viên của tập đoàn Thiên Minh - một trong những tập đoàn du lịch và khách sạn hàng đầu châu Á. Hải Âu Aviation tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ thủy phi cơ thương mại tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm ngắm cảnh mới mẻ và độc đáo tại các thắng cảnh nổi bật nhất của Việt Nam.

Để có giá ưu đãi nhất khi đặt vé bay ngắm cảnh Hạ Long vui lòng liên hệ:

- Elite Tour: Đại lý Độc quyền voucher bay ngắm cảnh Thủy Phi Cơ Hạ Long

- Số điện thoại: 02435642888 Hotline: 0941766338 Website: thuyphicohalong.com | elitetour.com.vn

 

 

 

Phạm Duy Dương