HGA
Hội Golf TP.HCM - SGGA tiếp tục tổ chức giải 'Swing for Life' lần thứ 19
13:30:00 20/08/2018

Vào ngày 30/8 sắp tới đây, tại sân Vietnam Golf & Country Club, Hội Golf Tp.HCM cùng Công ty TNHH Liên Doanh Hoa Việt và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM sẽ phối hợp tổ chức giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 19.

Swing for Life là giải golf từ thiện thường niên của SGGA, được tổ chức với mục đích chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn và chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Qua 18 lần tổ chức, cùng với sự hưởng ứng đông đảo của các golfer và các nhà hảo tâm, tổng số tiền quyên góp đã đạt hơn 18 tỷ đồng.

Hình ảnh các nhà tài trợ lên trao số tiền quyên góp cho các hộ nghèo năm 2017.

Tiếp nối thành công của giải năm ngoái, Swing for Life năm nay sẽ được tổ chức với mục đích gây quỹ 4,5 tỷ đồng để xây dựng trường mầm non Vàng Anh tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam và ủng hộ chương trình "Nước sạch học đường" tại 24 xã thuộc huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Các golfer tham gia giải đấu "Swing for Life" lần thứ 18.

Ngoài sự đóng góp của các golfer tham dự, giải đấu còn nhận được sự đồng hành của rất nhiều đơn vị tham gia. Điều này chứng minh sức hút cũng như lời dự đoán thành công của sự kiện sắp tới đây.

Toàn cảnh Lễ xuất quân ASIAD 18 của tuyển golf Việt Nam

vNewsToday