le coq sportif - Cá nhân hóa phong cách từ sân golf đến hoạt động thường ngày
10:56:00 10/07/2024

Mùa hè 2024, thương hiệu thời trang thể thao Pháp danh tiếng - le coq sportif liên tục cho ra mắt các thiết kế ấn tượng với họa tiết độc bản với tuyên ngôn về sự hoàn hảo giữa tinh thần thể thao & phong cách cá nhân hóa.

Không chỉ là lựa chọn của những Golfer chuyên nghiệp, BST Golf hè 2024 của le coq sportif còn được các KOL hàng đầu Việt Nam yêu thích, đó chính là minh chứng cho sự tin tưởng của những người nổi tiếng đam mê bộ môn quý tộc, khẳng định vị thế của thương hiệu như một biểu tượng của phong cách sống năng động và thời thượng. 

MC Đức Bảo & MC Vũ Thu Hoài

le coq sportif: lựa chọn tin cậy của những Golfer & KOL hàng đầu tại Việt Nam

Từ những giải đấu danh giá đến những buổi tập luyện thường ngày, le coq sportif là người đồng hành mang đến sự tự tin và thoải mái tối ưu để golfer chinh phục mọi thử thách trên sân cỏ. Những golfer chuyên nghiệp có thành tích đáng nể như Lina Kim (Đương kim Vô địch các giải đấu Vietnam Masters 2023, Lexus Challenge 2023), Nguyễn Anh Minh (Huy chương Đồng cá nhân Sea Games 32, Vô địch nghiệp dư Nam Quốc gia mở rộng 2024, Vô địch Taiwan Amateur Golf Championship 2024), Lê Chúc An (Vô địch Golf quốc gia 2023), Lê Khánh Hưng (HCV Sea Games 32, Á quân Giải nghiệp dư Nam Quốc gia mở rộng 2024),..đều dành sự tín nhiệm cho le coq sportif trên hành trình chinh phục đỉnh cao golf.

 

Golfer Nguyễn Anh Minh

Không dừng lại ở đó, BST Golf hè 2024 của le coq sportif còn được lòng những người nổi tiếng yêu thích thể thao như MC Đức Bảo, BTV Thể thao Vũ Thu Hoài. Họ luôn yêu cầu cao phong cách cá nhân và tin tưởng lựa chọn le coq sportif  bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần thể thao và gu thẩm mỹ riêng biệt.

BST Golf le coq sportif - hơn cả thời trang trên sân cỏ

Không chỉ dành riêng cho sân golf, những thiết kế thanh lịch và linh hoạt của le coq sportif cho phép bạn "tự do thể hiện" phong cách cá nhân, từ những buổi dạo phố, chơi thể thao cho đến các hoạt động ngoài trời. BST là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người "yêu thích sự khác biệt" và "muốn tỏa sáng" trong mọi hoàn cảnh.

 

Công nghệ và chất liệu: Chìa khóa cho sự lựa chọn hoàn hảo

le coq sportif luôn đặt công nghệ và chất liệu lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giải quyết mọi cản trở golfer gặp phải khi tập luyện. Những công năng ưu việt  của thương hiệu được ứng dụng trong BST hè 2024 như:

 

Stretch Forcer: Công nghệ vải co giãn 4 chiều, cho phép bạn thoải mái di chuyển và thực hiện những cú đánh chính xác mà vẫn giữ được dáng vẻ sang trọng.

Dry Dtech: Công nghệ vải nhanh khô thoáng khí, giúp bạn luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái trong suốt quá trình chơi.

Sunscreen: giúp hạn chế 90% tia UV gây hại cho da

Khám phá thêm các sản phẩm golf của le coq sportif bằng cách truy cập vào:

Website: https://lecoqsportif.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam/

 

Thuận Vy