Tiger Woods thiết kế sân golf mới tại Bluejack Ranch, Texas
16:34:00 04/10/2024

Tiger Woods đã thông báo trên mạng xã hội rằng công ty thiết kế sân golf của anh, TGR Design, sẽ xây dựng một sân golf tại cộng đồng dân cư mới đang được triển khai gần Fort Worth, Texas: Bluejack Ranch.

Dự án được lên kế hoạch mở cửa vào năm 2026. Tiger Woods cho biết: “Hơn một thập kỷ trước, tôi đã thiết kế sân golf đầu tiên của mình tại Mỹ ở Bluejack National. Tôi rất vui mừng thông báo rằng TGR Design, Bluejack National và gia đình Mitchell sẽ hợp tác để tạo ra Bluejack Ranch, một cộng đồng golf đặc biệt ở Aledo, Texas.”

Chi tiết về sân golf chưa được công bố trong bài đăng trên mạng xã hội, nhưng Golf.com đã báo cáo rằng kế hoạch bao gồm một sân golf đầy đủ kích thước do Woods và đối tác thiết kế của anh, Beau Welling, xây dựng. Cũng sẽ có một sân golf par-3 10 lỗ có đèn chiếu sáng.

Mark Brooks, người bản địa Fort Worth và là nhà vô địch PGA Championship 1996, đã xác nhận với Golfweek rằng anh là cố vấn cao cấp cho dự án và sẽ đảm nhận việc điều hành các chương trình phát triển người chơi của câu lạc bộ. Câu lạc bộ sẽ bao gồm một trung tâm golf và thể hình đầy đủ.

Tiger Woods cũng đang làm việc trên một sân golf mang tên Trout National ở New Jersey, hợp tác với ngôi sao bóng chày Mike Trout, một sân khác tại Marcella Club ở Utah, cũng như sân golf 18 lỗ thứ hai tại Diamante Cabo San Lucas, Mexico, mang tên The Legacy.

Woods đã viết một bức thư gửi đến các thành viên tiềm năng của Bluejack Ranch trên trang web của câu lạc bộ, trong đó nói:

“Thật khó tin khi đã hơn mười năm kể từ khi chúng tôi bắt đầu thiết kế sân golf đầu tiên của mình tại Bluejack National ở Houston. Phản hồi về trải nghiệm golf đó thật sự rất đáng giá, và khi tôi nghe mọi người nói Bluejack có ý nghĩa thế nào với họ, tôi cảm thấy vô cùng tự hào về đội ngũ TGR Design.

Bây giờ, chúng tôi mang cùng một tinh thần và đam mê Bluejack đến Fort Worth – một thành phố không chỉ được biết đến là Cowtown mà còn là một thành phố golf. Với những huyền thoại như Ben Hogan và Byron Nelson, tình yêu với trò chơi ở đây là chân thật. Tôi rất biết ơn về cơ hội này để hợp tác với Bluejack National và các nhà phát triển địa phương Andy và Kristin Mitchell để thiết kế một sân golf quanh khu vực và cộng đồng đặc biệt này.

Thành công của Bluejack National đã mở đường cho chương tiếp theo tại Bluejack Ranch. Tầm nhìn chung của chúng tôi là tạo ra một không gian nơi các gia đình có thể tận hưởng trò chơi và vui vẻ, một lần nữa đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi tại The Ranch. Tôi rất hào hứng khi được đóng góp vào di sản golf của Fort Worth và tôi rất mong chờ những gì chúng tôi sẽ xây dựng cùng nhau.”

Phạm Duy Dương