HGA
Đặng Quang Anh xuất sắc giành chức vô địch giải Swing for Life lần thứ 19
00:40:00 31/08/2018

Tài năng trẻ sinh năm 2005 đã thể hiện phong độ khá ấn tượng để đăng quang giải đấu từ thiện do Hội golf TP.HCM cùng Công ty TNHH Liên Doanh Hoa Việt và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM phối hợp tổ chức.

Trưa ngày 30/08 trên sân golf Thủ Đức, 288 golfer đã cùng nhau tham dự giải Swing for Life lần thứ 19. Đây là sự kiện thường niên ở Việt Nam, được tổ chức với mục đích từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống.

Với tính chất ý nghĩa của giải đấu, các golfer đã nhiệt liệt hưởng ứng và có những hành động ủng hộ thiết thực.

Theo thông tin từ BTC, số tiền gây quỹ đạt 4,5 tỷ đồng và sẽ dùng để xây trường mầm non Vàng Anh tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đồng thời ủng hộ chương trình "Nước sạch học đường" tại 24 xã thuộc huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Đặc biệt trong buổi tiệc trao giải còn có sự xuất hiện của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Chủ tịch nước Việt Nam. "Tôi xin cảm ơn các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và các golfer đã góp phần thực hiện thành công sự kiện này và hy vọng điều này sẽ tiếp tục được phát huy trong thời gian tới", ông nói.

Nhà vô địch Đặng Quang Anh (nâng cúp) chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình và Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (vị trí thứ 1 từ phải sang trái).

Riêng về giải đấu, thời tiết thuận lợi trong ngày hôm nay đã giúp các golfer thực hiện nhiều cú đánh đáng nhớ và đẹp mắt. Sau khoảng 5 tiếng tranh tài căng thẳng, chức vô địch đã thuộc về Đặng Quang Anh một cách thuyết phục. Golfer từng tham dự The Stars đã giành giải Best Gross với 77 gậy.

"Em rất vui khi lâu rồi em chưa giành Best Gross nào", golfer 13 tuổi chia sẻ cảm xúc. "Điều này sẽ giúp em có thêm sự tự tin khi thi đấu US Kids Golf World Championship vào cuối năm nay ở Malaysia".

Ngoài ra, tại Swing For Life lần thứ 19, golfer Sét Thị Ngọc Phượng đã gây ấn tượng khi ghi được 1 cú HIO đẹp mắt. Theo thông tin từ BTC, nữ golfer này đã có pha đánh bóng đáng nhớ ở hố số 7 (sân Tây). Tiếp đà phong độ, nữ golfer tiếp tục thực hiện những cú putt chuẩn xác và giành vị trí Nhì bảng B dành cho Nữ. 

Những nhà tài trợ được vinh danh trong buổi tiệc trao thưởng.

Như vậy, giải đấu Swing for Life lần thứ 19 đã kết thúc tốt đẹp với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các golfer tham gia và đơn vị hợp tác.

Qua giải đấu này, các golfer đã có một hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa để góp phần cải thiện cuộc sống những hoàn cảnh khó khăn và giúp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Kết quả giải đấu Swing for Life lần thứ 19:

Bảng A - Nam

Hạng Nhất: Nguyễn Cao Hà

Hạng Nhì: Nguyễn Hồng Sơn

Hạng Ba: Lê Trọng Nhân

Bảng B - Nam

Hạng Nhất: Nguyễn Khắc Phong

Hạng Nhì: Nguyễn Phi Hùng

Hạng Ba: Lê Đức Hoài

Bảng C - Nam

Hạng Nhất: Bùi Quang Tuấn

Hạng Nhì: Phan Thành Đức

Hạng Ba: Trịnh Hồng Quang

Bảng A - Nữ

Hạng Nhất: Nguyễn Thị Hà

Hạng Nhì: Phạm Thị Huyền

Hạng Ba: Doãn Hoài Phương

Bảng B - Nữ

Hạng Nhất: Lâm Thị Mai

Hạng Nhì: Sét Thị Ngọc Phượng

Hạng Ba: Phạm Thị Tuyết Loan

Giải Kỹ thuật:

Nearest To The Pin - Hố 7: Nguyễn Thị Tố Uyên

Nearest To The Pin - Hố 16: Đoàn Thị Thu Thủy

Nearest To The Pin - Hố 3: Nguyễn Cao Hà

Nearest To The Pin - Hố 13: Mai Đình Thảo

Longest Drive - Hố 1 (Sân Tây) - Nam: Hoàng Châu Tiến

Longest Drive - Hố 8 - Nữ: Nguyễn Thanh Huyền

Longest Drive - Hố 1 (Sân Đông): Hoàng Ngọc Quý

Những hình ảnh ấn tượng tại giải Swing for Life lần thứ 19

vNewsToday