HGA
Nữ golfer Sét Thị Ngọc Phượng ghi HIO ấn tượng tại Swing for Life lần thứ 19
01:00:00 31/08/2018

Nữ golfer xinh đẹp Sét Thị Ngọc Phượng đã lập được 1 cú Hole-in-one (HIO) đáng nhớ khi tham dự giải Swing for Life tại Vietnam Golf & Country Club vào buổi chiều ngày 30/08.

Theo thông tin từ BTC và nữ golfer này, pha đánh bóng đáng nhớ đã diễn ra ở hố số 7 sân Tây (khoảng cách 128 yard nếu tính từ tee đỏ đến hố) khi chị sử dụng gậy sắt số 5.

"Tôi cảm thấy rất thích và hào hứng sau pha ghi điểm HIO này. Đây là cú HIO thứ 5 kể từ khi tôi chơi golf và là HIO thứ 2 tôi ghi được tại Vietnam Golf & Country Club", chị Ngọc Phượng chia sẻ cảm xúc với GolfNews.vn. "Lúc đó, tôi nghĩ rằng bóng đã vượt qua hố và cho đến khi người chơi cùng thông báo rằng tôi đã ghi được HIO thì tôi mới biết".

Có lợi thế về tinh thần sau pha bóng trên, chị Ngọc Phượng đã thi đấu tốt hơn nữa và giành vị trí Nhì bảng B dành cho Nữ. Trong khi đó, golfer giành giải Best Gross ở Swing for Life lần thứ 19 là tài năng trẻ Đặng Quang Anh với 77 gậy.

Golfer Sét Thị Ngọc Phượng.

GolfNews.vn xin chúc mừng golfer Ngọc Phượng sau pha ghi điểm HIO trên và hy vọng chị sẽ tiếp tục giành thêm nhiều thành tích đáng nhớ trong tương lai.

Giải Swing For Life lần 19 gây quỹ từ thiện đầy ý nghĩa

vNewsToday