HGA
Giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 20: Hướng đến cộng đồng
10:00:00 29/08/2019

Tiếp nối thành công từ 19 lần tổ chức trước, giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 20 đón nhận sự tham gia nhiệt tình từ phía các golfer trong một sự kiện đầy ý nghĩa vì cộng động.

Vào trưa ngày hôm nay 29/08, giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 20 đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của gần 300 golfer tại sân golf Vietnam Golf & Country Club. Đây là giải đấu thường niên do Hội golf TP.HCM, Công ty TNHH Liên doanh Hoa Việt (Vietnam Golf & Country Club) và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM phối hợp tổ chức.

Swing For Life được xem như một trong những sự kiện từ thiện lâu đời nhất Việt Nam, được phát động với mục đích giúp các nhà tài trợ và golfer chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn. Trải qua 19 lần tổ chức trước đó, Swing For Life đã được sự quan tâm ủng hộ từ phía các golfer, cá nhân và tổ chức với tổng số tiền quyên góp hơn 20 tỷ đồng.

 

Từ đó nhiều hoạt động, công trình thiết thực và ý nghĩa đã được thực hiện trong những năm qua như: Trang bị 4 xe chuyên dụng phục vụ chương trình "Hiến máu nhân đạo"; mang lại ánh sáng cho 1.811 trẻ em nghèo bị đục thủy tinh thể; xây dựng trạm ý tế tại TP Hồ Chí Minh, Cà Mau, Huế; lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Nhà giàn DK1 và trao học bổng cho con em chiến sĩ đang đóng quân tại đây; xây 500 ống hồ chứa nước sạch tặng người dân vùng ngập mặn huyện Bình Đại và Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre,....

Tương tự năm trước, Swing For Life năm 2019 sẽ tiếp tục gây quỹ ủng hộ chương trình “Nước sạch học đường” - do nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khởi xướng cho 130 trường và điểm trường tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Ông Trần Duy Cảnh - Phó Tổng thư ký Hội golf TP.HCM cho biết sự kiện Swing For Life luôn đón nhận sự tham gia đông đảo ở mỗi lần giải diễn ra.

 

"Chúng tôi nhận thấy rằng ở vùng sâu vùng xa, nước bị nhiễm mặn hoặc thiếu nước do hạn hán nên nhu cầu về nước sạch rất quan trọng, đặc biệt là với các em học sinh và thầy cô giáo. Vì thế chúng tôi đã thực hiện chương trình này trong hai năm gần nhất", ông Trần Duy Cảnh - Giám đốc điều hành giải Swing for Life 2019 chia sẻ.

Những hình ảnh trong ngày thi đấu:

Swing For Life lần thứ 20 năm 2019 có năm bảng, gồm ba bảng nam và hai bảng nữ với thể thức đấu gậy có tính điểm chấp qua 18 hố.
Giải đấu diễn ra đúng thời điểm cơn bão số 4 (bão Podul) sắp đổ bộ vào miền Trung khiến thời tiết nhiều mưa và gió.
Tuy nhiên các golfer vẫn thi đấu cống hiến và nhiệt tình để đem đến nhiều pha bóng đáng nhớ.
Theo BTC, do giải đấu mang nhiều ý nghĩa nên năm nào cũng thu hút rất nhiều golfer tham gia giải đấu.
Một số golfer chia sẻ rất vinh dự khi được tham giải đấu, đặc biệt có những người chia sẻ đã tham dự mười mấy năm nay.
Kết quả sự kiện Swing For Life lần thứ 20 sẽ được GolfNews.vn cập nhật trong bản tin sau.

 

Vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2019 đã chính thức diễn ra

vNewsToday