HGA
Đặng Quanh Anh lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng ở Swing For Life
06:00:00 30/08/2019

Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ cơn bão Podul, tài năng trẻ Đăng Quang Anh vẫn xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch Swing For Life với kết quả 76 gậy.

Vào ngày 29/08 vừa qua, giải đấu Swing For Life lần thứ 20 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân Vietnam Golf & Country Club. Đây là sự kiện golf từ thiện lâu đời và mang nhiều ý nghĩa nên đã được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía các golfer với gần 300 người tham dự.

Sau khoảng 5 tiếng thi đấu căng thẳng trong điều kiện thời tiết khó khăn, golfer Đặng Quang Anh là người có thành tích tốt nhất sau 18 hố khi đạt 76 (+4) gậy. Kết quả này giúp tài năng trẻ 14 tuổi lần thứ hai liên tiếp giành chức vô địch Swing For Life.

Đặng Quang Anh (thứ ba từ phải sang) bảo vệ thành công danh hiệu ở Swing For Life lần thứ 20. (Ảnh: Trung Chiến)

 

Quang Anh vốn là cái tên quen thuộc trong cộng đồng golf Việt Nam thời gian gần đây sau khi đi vào lịch sử với tư cách nhà vô địch trẻ nhất của một giải quốc gia. Với thành tích vô địch giải Vô địch Đối kháng Quốc gia vào cuối năm 2018 khi còn ở tuổi 14, em đã ghi tên mình vào BXH Nghiệp dư thế giới WAGR và hiện ở vị trí 2.819.

Bên cạnh nhà vô địch, sự kiện Swing For Life 2019 còn có thêm một thành tích hole-in-one do golfer Nguyễn Tiến Đức ghi ở hố số 3 (sân East). Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp sự kiện này xuất hiện điểm ace, khi ở giải đấu năm 2018 golfer Sét Thị Ngọc Phương cũng đã có một điểm HIO.

Golfer Nguyễn Tiến Đức nhận giải HIO. (Ảnh: Trung Chiến)

 

Giải Swing For Life ngoài là một sân chơi để các golfer có dịp giao lưu, tăng cường tinh thần hữu nghị, sự kiện còn trở thành nơi để đón nhận sự quyên góp ủng hộ từ phía cá nhân và tập thể để chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, góp phần giúp xã hội ngày càng phát triển hơn.

Sự kiện trao tặng 3,3 tỷ đồng cho chương trình Nước sạch học đường. (Ảnh: Trung Chiến)

Với ý nghĩa trên, Swing For Life luôn là một sự kiện thu hút đông đảo golfer tham gia cũng như có sự nhiệt tình ủng hộ từ phía các mạnh thường quân. Năm nay, sự kiện đã trao tặng 3,3 tỷ đồng quyên góp cho chương trình “Nước sạch học đường” với mục tiêu xây dựng cơ sở vật chất và cung cấp nước sạch cho 130 trường tại huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận).

Kết quả Swing For Life lần thứ 20:

Vô địch: Đặng Quang Anh (76 gậy)

Bảng A

Hạng nhất: Lý Triệu Văn

Hạng nhì: Phạm Văn Thắng

Hạng ba: Hoàng Ngọc Quý

Bảng B

Hạng nhất: Nguyễn Tiến Dũng

Hạng nhì: Nguyễn Văn Được

Hạng ba: Nguyễn Hữu Lộc

Bảng C

Hạng nhất: Lê Vũ Trường Sanh

Hạng nhì: Phạm Minh Cường

Hạng ba: Trinh Đình Thái

 

Bảng Nữ A

Hạng nhất: Chung Kyung Hye

Hạng nhì: Nguyễn Văn Anh

Bảng Nữ B

Hạng nhất: Lê Thị Bích Hương

Hạng nhì: Sét Thị Ngọc Hương

Giải kỹ thuật

Longest Drive: Phạm Quốc Phương (hố 01 West), Đặng Quang Anh (hố 10 West), Lê Tuấn Anh (hố 07 East), Nguyễn Thị Tố Uyên (Nữ, hố 13 West)

Nearest Pin: Lý Triều Vân (hố 07 West), Nguyễn Ngọc Diệp (hố 16 West), Trịnh Đình Thái (hố 13 East), Nguyễn Vân Anh (Nữ, hố 03 West)

Giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 20: Hướng đến cộng đồng

vNewsToday