HGA
Ông Trần Thanh Tú được bầu làm chủ tịch Hội golf TP HCM (SGGA) nhiệm kỳ IV (2019 - 2023)
09:14:00 12/11/2019

Sáng nay, tại sân golf Vietnam Golf and Country Club - Thủ Đức, Hội golf TP Hồ Chí Minh (SGGA) đã tổ chức Đại hội golf nhiệm kỳ IV giai đoạn 2019 - 2023.

Hội golf TP Hồ Chí Minh (SGGA) là một tổ chức quần chúng tự nguyện của các tổ chức, cá nhân có hoạt đông về golf trên địa bàn TP HCM, là sự kế thừa quá trình phát triển của CLB golf Sài Gòn được thành lập vào năm 1997.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ III và phương hướng hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ IV, đồng thời tiến hành bầu cử Ban chấp hành Hội golf TP HCM nhiệm kỳ IV.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai (áo đen) - Nguyên chủ tịch SGGA và ông Trần Thanh Tú - Chủ tịch mới của SGGA

Kết quả có tổng cộng 23 thành viên ban chấp hành được các cử chi bỏ phiếu và chọn ra 7 thành viên là ban thường vụ trong đó ông Trần Thanh Tú được bầu làm Chủ tịch của SGGA, Phó chủ tịch thường trực là ông Trần Đăng Long, cùng 3 Phó chủ tịch gồm: ông Trần Duy Cảnh, ông Nguyễn Tấn Lê, bà Nguyễn Vân Anh. Ủy viên ban thường vụ: ông Nguyễn Trung Hinh, ông Trần Ngọc Hải

Ban chấp hành Hội golf TP HCM nhiệm kỳ IV (2019 - 2023).

Nhân dịp này, Hội golf TP HCM cũng đã tổ chức giải golf Chào mừng đại hội nhiệm kỳ IV với sự tham dự của hơn 200 golfer là các đại biểu, khách mời và hội viên của Hội golf TP HCM.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

 

 

Khởi tranh giải golf “Vươn tới ước mơ” ủng hộ vợ chồng VĐV Hồng Thức – Hồng Kiên

vNewsToday