HGA
Swing for Life 2020 thu hút đông đảo golfer tham dự
04:30:00 25/09/2020

Swing For Life lần thứ 21 ghi nhận sự tham gia của golfer khắp cả nước.

Sáng ngày 25/9, gần 280 golfer đã quy tụ tại sân golf Tân Sơn Nhất để tham dự Swing for Life 2020. Đây là lần đầu tiên sự kiện thường niên đầy ý nghĩa của Hội golf TP.HCM (HGA) diễn ra ở sân golf này, đồng thời cũng ghi nhận số lượng golfer dự giải nhiều nhất trong lịch sử 21 năm tổ chức.

Swing for Life là giải đấu thường niên do HGA tổ chức với mục đích chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn. Qua 20 lần tổ chức trước đây, giải đã nhận sự hưởng ứng đông đảo của các golfer và nhà tài trợ với tổng số tiền quyên góp hơn 23 tỷ đồng.

Ông Trần Thanh Tú (phải), Chủ tịch Hội golf TP.HCM trả lời phỏng vấn trước giải đấu.

 

Với sự ủng hộ đó, nhiều công trình và hoạt động từ thiện đã được thực hiện, tiêu biểu như trang bị 4 xe chuyên dụng phục vụ chương trình hiến máu nhân đạo, mang lại ánh sáng cho hơn 1.800 trẻ em nghèo bị đục thuỷ tinh thể, xây dựng các trạm y tế, ủng hô chương trình nước sạch học đường tại các địa phương thuộc tỉnh Bến Tre, Bình Thuận,…

Tiếp nối những thành công đó, Swing for Life lần thứ 21 sẽ hướng đến việc gây quỹ “Hỗ trợ bệnh nhi ung thư” với mong muốn chia sẻ khó khăn với gia đình các bé có số phận không may mắn. Giải đấu lần này sẽ được HGA phối hợp tổ chức cùng công ty CPĐT Long Biên và Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM.

 

Theo kế hoạch, giải đấu được chia làm 5 bảng gồm 3 bảng A (HDC 0-12), B (HDC 13-19), C (HDC 20-28) dành cho nam và 2 bảng A (HDC 0-15), B (HDC 16-28) dành cho nữ. Thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm theo HDC chính thức và thể thức System 36 dành cho nam, nữ không có HDC xác định.

Ngoài giải thưởng cho các nhà vô địch, “Swing For Life” còn các giải thưởng kỹ thuật như: Longest Drive, Nearest to the pin, Nearest to the line và Hole in One với phần quà là xe hơi, căn hộ, đất, tiền mặt sẽ trích 20% tổng giá trị để đóng góp vào quỹ từ thiện của giải.

Một số hình ảnh trước giải đấu:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giải golf từ thiện “Swing For Life” lần thứ 21 chuẩn bị diễn ra

vNewsToday