HGA
Nguyễn Tuấn Anh, Võ Bảo Trâm vô địch outing tháng 3 của HGA-Junior Golf Tour
01:15:00 30/03/2021

HGA Junior Golf Tour diễn ra trên sân golf Long Thành.

Ngày 28/1 vừa qua, buổi outing tháng 3 của HGA-Junior Golf Tour đã diễn ra tại sân golf Long Thành (sân Lake). Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hệ thống giải bao gồm nhiều buổi outing vào hàng tháng, dành riêng cho các golfer trẻ thuộc khu vực TP.HCM yêu thích và đam mê bộ môn golf.

 

Tuy chỉ diễn ra một ngày sau giải TP.HCM Mở rộng 2021, buổi outing vẫn thu hút 60 golfer trẻ tham dự. Trong đó có cả những cái tên đã tranh tài đủ hai ngày ở sân Tân Sơn Nhất trước đó như Lê Khánh Hưng hay Anna Lê.

 

Trải qua 18 hố thi đấu, golfer Nguyễn Tuấn Anh đã giành danh hiệu Best Gross toàn giải Nam với kết quả 77 gậy. Trong khi đó Võ Bảo Trâm – em gái của Võ Quốc Trung, golfer trúng thưởng 200 triệu từ Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport hồi cuối tháng 2 đã xuất sắc giành chức vô địch toàn giải Nữ.

Golfer Lê Khánh Hưng nhận giải thưởng tuyên dương vì thành tích ở HCM Open 2021.

 

Cũng trong buổi trao giải, Ban chủ nhiệm CLB Golf Trẻ HGA đã tuyên dương và trao quà cho Lê Khánh Hưng vì thành tích đoạt Huy chương Bạc tại giải TP.HCM Mở rộng 2021. Ở giải đấu đó, con trai golfer Lê Văn Lân đã thi đấu ngang ngửa với các golfer giàu kinh nghiệm của tuyển miền Nam và chỉ kết thúc giải với 3 gậy kém hơn tân vô địch Vũ Phạm Nguyên An.

Kết quả outing tháng 3 của HGA-Junior Golf Tour

 

Best Gross toàn giải Nam: Nguyễn Tuấn Anh (77 gậy)

Best Gross toàn giải Nữ: Võ Bảo Trâm

 

Bảng U9

Best Gross: Vương Nam A

Best Net: Phạm Mỹ Kim

 

Bảng Nam U12

Best Gross: Võ Quốc Trung

Best Net: Phạm Đăng Long

 

Bảng Nam U15

Best Gross: Lê Khánh Hưng

Best Net: Nai Xin Kai

 

Bảng Nữ

Best Gross: Anna Lê

Best Net: Trần Diễm My

Giải golf TP.HCM Mở rộng 2021: Khởi đầu hứa hẹn cho một mùa giải thành công

vNewsToday