PUMA Golf tái hiện kiểu dáng kinh điển với dòng giày AVANT mới
08:00:00 07/03/2024

Puma Golf thổi hồn hiện đại vào những thiết kế kinh điển thông qua mẫu giày AVANT mới, dành riêng cho những golfer vừa yêu thích phong cách truyền thống vừa ưa chuộng sự hiện đại.

Bước sang một trang mới trong hành trình sáng tạo, Puma Golf hân hạnh giới thiệu đến các golfer đam mê phong cách cổ điển bộ sưu tập giày mới nhất mang tên AVANT. Lần đầu tiên, những thiết kế truyền thống được tái hiện một cách tinh tế, kết hợp hoàn hảo với hiệu năng hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho các golfer trên sân cỏ.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, Puma Golf luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của các golfer. AVANT chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn mong muốn sở hữu một đôi giày golf hiện đại và tiện dụng. Mẫu giày này có cả kiểu dáng wingtip và saddle. 

AVANT Wingtip 

AVANT Saddle

"Việc thiết kế các kiểu dáng saddle và wingtip thực sự thú vị," Andrew Lawson, Giám đốc quản lý sản phẩm cấp cao, Mảng giày golf tại Puma Golf chia sẻ.

“Puma Golf tiến bước vào lĩnh vực thiết kế giày cổ điển, đánh dấu sự ra mắt của những mẫu giày mang đậm dấu ấn thời gian. Lần đầu tiên khai thác phong cách truyền thống, Puma Golf mong muốn mang đến cho các golfer những trải nghiệm mới mẻ và đầy đẳng cấp. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng thị hiếu của những người yêu golf.” ông nói thêm 

Mặc dù mang hơi hướng thiết kế từ những đôi giày xưa cũ, AVANT vẫn được trang bị công nghệ hiện đại. Từ đế giữa PROFOAM của PUMA (loại mút mà họ sử dụng trong một số giày bóng rổ hàng đầu) đến lực kéo gai rãnh, AVANT có mọi thứ cần thiết để golfer chơi hết mình.

AVANT không chỉ được chế tạo để hoạt động tốt mà còn bền bỉ. Thân giày da nguyên hạt cao cấp sẽ đẹp dần theo thời gian và phần đếm gót TPU đảm bảo giày sẽ giữ được form chắc chắn trong nhiều năm. Thêm vào đó là lớp chống thấm nước 1 năm, biến AVANT thành một đôi giày golf thực sự vượt thời gian.

 

Kiều Thu Hà