Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam trao thưởng 50 triệu đồng cho đội tuyển Golf Việt Nam
11:39:00 18/10/2023

Trong sự kiện họp báo công bố giải Tiền Phong Golf Championship 2023, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam đã trao thưởng 50 triệu đồng cho đội tuyển Golf Việt Nam sau những thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Kể từ năm đầu tiên tổ chức (2017), Tiền Phong Golf Championship luôn kiên định với sứ mệnh đồng hành, thắp sáng các tài năng trẻ trên khắp mọi miền đất nước thông qua việc quảng bá, tạo nguồn lực ổn định cho các hoạt động của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Trong nhiều năm, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã trao tặng hàng chục tỷ đồng tiền học bổng, tiền thưởng khuyến khích, tiền hỗ trợ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở nhiều lĩnh vực, từ học tập, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp đến lao động sản xuất, an ninh - quốc phòng, rồi văn hoá, thể thao và hoạt động xã hội.

Năm nay trong khuôn khổ Tiền Phong Golf Championship 2023, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam chọn vinh danh các tuyển thủ golf thuộc Đội tuyển Golf Việt Nam đã làm đất nước rạng danh lần lượt ở SEA Games 32, giải vô địch nghiệp dư đồng đội Đông Nam Á và gần đây nhất là Asiad 19. 

Tại sự kiện họp báo công bố giải, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam đã trao thưởng số tiền 50 triệu đồng cho đội tuyển Golf Việt Nam. 

Tại Tiền Phong Golf Championship 2023, ban tổ chức sẽ sắp xếp một bảng đấu riêng cho các golfer nam, nữ hàng đầu Việt Nam dưới 18 tuổi tranh tài. Các golfer trẻ từng vô địch giải Tiền Phong Golf Championship, vô địch giải golf Quốc gia và đứng đầu các nhóm tuổi tại các chặng đấu VGA Junior Tour được BTC đài thọ phí tham dự giải. Các golfer dưới 18 tuổi không thuộc đối tượng trên cũng được Ban tổ chức hỗ trợ 60% phí thi đấu.

Việc tham dự giải với bảng đấu riêng dành cho các tài năng trẻ là cơ hội để các golfer trẻ có thêm điều kiện thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng và tự tin tranh tài ở những giải đấu có đẳng cấp cao, như giải Vô địch Golf Quốc gia cũng như hệ thống giải golf đẳng cấp quốc tế khác.

 

Phạm Duy Dương