Ra mắt CLB Golf Giáp Tý 1984
14:48:00 17/11/2022

Để tạo nên tập thể yêu golf và sinh năm 1984, CLB Golf Giáp Tý được thành lập với sự điều hành của chủ tịch ông Nguyễn Hồng Đức.

Thành lập ngày 09/08/2022, CLB golf Giáp Tý tập hợp người sinh năm 1984 yêu thích bộ môn Golf và chơi Golf với mục đích xây dựng phong trào và chuyên môn tốt về golf, phát triển các doanh nghiệp cá nhân tham gia, phát huy giá trị của cá nhân từng thành viên trong CLB. Số lượng thành viên chính thức tính đến thời điểm hiện tại là 100 người hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch, tự bảo đảm kinh phí hoạt động, không vì mục đích lợi nhuận, tuân thủ Hiến pháp, pháp luật và điều lệ của CLB.

Chủ tịch CLB golf Giáp Tý là ông Nguyễn Hồng Đức, hay được gọi với cái tên Đức Kelly. Được biết đến là người sáng lập ra VGS group bắt đầu từ 2016, trải qua 6 năm phát triển VGS group đã có 8 công ty thành viên. Đến thời điểm hiện tại VGS group đang là công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ golf cho toàn bộ cộng đồng. Dưới sự dẫn dắt của anh Đức Kelly, VS group đã đạt được vô số những thành tựu:

- Là đơn vị phát triển và vận hành ứng dụng tính điểm chấp quốc gia vHandicap

- Là đơn vị phối hợp với Hiệp hội golf Việt Nam quy chuẩn

hai hệ thống chuyên nghiệp quốc gia (VGA tour) và nghiệp dư quốc gia (Vietnam

amateur series)

- Là đơn vị tiên phong trong công tác truyền thông và

truyền hình trực tiếp Golf đa nền tảng với thương hiệu Golfnews, GolfnewsTV

- Là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ bảo hiểm HIO cho cộng đồng

- VGS group cũng là công ty đứng đầu về sản lượng Booking, Tourgolf,

Thương mại điện tử và tổ chức sự kiện golf lớn nhỏ tại Việt Nam.