Ra mắt ‘Kiếm Phong Kim 92-93 Golf Club’ – Sự trẻ hoá của golf Việt
20:57:00 29/05/2022

Ngày 28/05, tại sân golf Long Biên, Kiếm Phong Kim Golf Club đã chính thức được thành lập với số lượng thành viên ban đầu là hơn 20 người..

Phong trào golf Việt trong những năm qua đã ghi nhận những sự phát triển mạnh mẽ, và cùng với đó là số lượng người chơi golf cũng tăng đáng kể. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó đều là những người chơi thuộc độ tuổi trung niên, những người đã có vị thế vững trong xã hội.

Chính vì lẽ đó, CLB Kiếm Phong Kim gần như là một trong những CLB trẻ đầu tiên được thành lập và nó cũng cho thấy một thực tế rằng golf cũng đang dần trẻ hoá đối tượng người chơi tại Việt Nam. 

Các thành viên ban điều hành của CLB Kiếm Phong Kim, chủ tịch Phan Minh Phượng (đứng giữa), bên trái cô là hai phó chủ tịch Nguyễn Nhật Hạ, Trương Quang Minh, bên phải là đội trưởng Ngô Hoàng Bình và TTK Phạm Xuân Tùng.

Về ý nghĩa tên của CLB của các golfer có năm sinh 1992 - 1993, theo nghĩa Hán Việt, mệnh Kiếm Phong Kim được hiểu là vàng trong kiếm, được lửa tôi luyện trở nên sắc bén và cứng cáp hơn, và nó biểu thị cho tính cách, phẩm chất cho các golfer của CLB.

Cuộc họp mặt lần đầu tiên của các thành viên CLB cũng đã giúp thành lập và bầu ra Ban Điều hành của CLB với vị trí Chủ tịch thuộc về Phan Minh Phượng, 2 Phó Chủ tịch là Trương Quang Minh và Nguyễn Nhật Hạ; Đội trưởng Ngô Hoàng Bình và Tổng Thư ký Phạm Xuân Tùng.

Chủ tịch và hai phó chủ tịch CLB golf Đinh Mão tham gia giao lưu cùng CLB Kiếm Phong Kim.

Đặc biệt, buổi outing còn có sự góp mặt của các thành viên trong Ban Điều Hành CLB golf Đinh Mão để giao lưu, chúc mừng về sự ra mắt thành công của CLB Kiếm Phong Kim. Cùng với đó, Chủ tịch của CLB golf Đinh Mão cũng chia sẻ những kinh nghiệm của cá nhâ, từ góc độ là thành viên của 1 CLB đã có tuổi đời 5 năm về cách xây dựng và phát triển CLB cho các thành viên của Kiếm Phong Kim.   

Kết quả buổi Outing:

Giải Kỹ Thuật:

- Nearest to the pin hole 5C: Ngô Hoàng Bình (20cm) 

- Longest Drive hole 8C: Phạm Xuân Tùng (222Yards)

- Longest Drive hole 9A: Bùi Tuấn Minh (260 Yards)

Giải Chính: 

- Giải nhất : Phan Minh Phượng (Gross 103, HCP 40, Net 63) 

- Giải Nhì : Minh Hưng (Gross 111, HCP 43, Net 68)

- Giải Ba : Lê Nhi (Gross 110, HCP 39, Net 65)

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ra-mat-kiem-phong-kim-92-93-golf-club-su-tre-hoa-cua-golf-viet.html

Phạm Duy Dương