Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái - Góp Sức Đưa Tài Năng Trẻ Vươn Xa
09:01:00 14/07/2024

Trong bối cảnh golf Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, việc hỗ trợ các golfer triển vọng như Nguyễn Anh Minh là một trong những ưu tiên hàng đầu của sân golf Ngôi Sao Yên Bái.

Nguyễn Anh Minh chuẩn bị du đấu 1 tháng ở Mỹ với 4 giải đấu lớn. Ảnh: Ngọc Lân

Sự trưởng thành ấn tượng của Anh Minh trong thời gian qua là nguồn cảm hứng cho thế hệ golfer trẻ Việt Nam, chứng minh rằng với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, các golfer trẻ hoàn toàn có thể vươn lên thành công.

Với những thành tích ấn tượng, Nguyễn Anh Minh đã khẳng định vị thế của mình là golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam và tưng bước vươn ra những đấu trường lớn của quốc tế. Trong 1 tháng tới đây, Nguyễn Anh Minh sẽ có hành trình chinh phục các giải đấu lớn trên đất Mỹ. Lần lượt là các giải Southern Amateur Championship, U.S. Junior Amateur, Western Amateur Championship và U.S. Amateur, lịch thi đấu 4 giải sẽ kéo dài từ ngày 17/07 đến 18/08.

Trong chuyến du đấu này, Nguyễn Anh Minh lại một lần nữa nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ sân golf Ngôi Sao Yên Bái.

Ông Nguyễn Văn Hưng, Giám đốc Điều Hành của sân golf Ngôi Sao Yên Bái, sẽ đồng hành cùng Nguyễn Anh Minh với vai trò là caddie trong chuỗi giải đấu sắp tới tại Mỹ. Đây không phải lần đầu tiên hai người cùng nhau chinh phục những đỉnh cao. Họ đã từng cùng đồng hành tạo nên dấu ấn đặc biệt tại SEA Games 31 trên sân Đầm Vạc khi Nguyễn Anh Minh lọt vào nhóm cạnh tranh huy chương, cùng nhau có những thành công chung trong nhiều giải đấu, mới đây nhất là chức vô địch tại Vietnam Amateur Open 2024.

Sự đồng hành của ông Nguyễn Văn Hưng không chỉ đơn thuần là một vai trò caddie, mà còn thể hiện tầm nhìn và sự đầu tư chiến lược của sân golf Ngôi Sao Yên Bái vào các tài năng trẻ. Trong bối cảnh golf Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, việc hỗ trợ các golfer triển vọng như Nguyễn Anh Minh là một trong những ưu tiên hàng đầu của sân golf Ngôi Sao Yên Bái.

Ông Nguyễn Văn Hưng - Giám Đốc Điều hành sân golf Ngôi Sao Yên Bái sẽ đồng hành cùng Nguyễn Anh Minh trong các gỉải đấu tại Mỹ

Ông Nguyễn Văn Hưng chia sẻ: "Với vai trò là Giám Đốc Điều hành của sân golf Ngôi Sao Yên Bái, tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng các tài năng trẻ như Nguyễn Anh Minh. Không chỉ cung cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để các tài năng như Anh Minh luyện tập, mà chúng tôi còn muốn góp phần tạo dựng những trải nghiệm quý giá, giúp họ vững vàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới."

Việc sân golf Ngôi Sao Yên Bái tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi lần này của "caddie đặc biệt" Nguyễn Văn Hưng là một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của họ. Đây không chỉ là một khoản đầu tư, mà còn là một hành động thể hiện tầm nhìn dài hạn, ủng hộ và nuôi dưỡng những tài năng golf trẻ, giúp họ vươn xa hơn nữa.

Sự hợp tác giữa Nguyễn Anh Minh và caddie Nguyễn Văn Hưng không chỉ mang lại những thành tích ấn tượng, mà còn là một nguồn cảm hứng cho những golfer trẻ khác. Họ là những hình mẫu, minh chứng rõ ràng cho sự đầu tư và phát triển bền vững của golf Việt Nam.

Trong cuộc hành trình sắp tới tại Mỹ, Nguyễn Anh Minh sẽ một lần nữa được tiếp thêm nguồn năng lượng và sự tự tin từ sự đồng hành cùng một caddie rất hiểu mình. Hai người sẽ cùng nhau vượt qua những thách thức, chinh phục những đỉnh cao mới, mang vinh quang về cho golf Việt Nam.

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái. Ảnh: Trần Anh

Ngôi Sao Yên Bái là nơi nuôi dưỡng và phát triển những tài năng golf tiềm năng. Với triết lý "Kiến tạo Niềm Đam Mê, Lan Tỏa Cảm Hứng", sân golf đã luôn đồng hành với những chính sách giá hỗ trợ các golfer trẻ được luyện tập, nuôi dưỡng đam mê và phát triển tài năng.

 

Phạm Duy Dương