Swing For Happy Tết lần thứ 8 tặng 300 triệu đồng cho gia đình khó khăn
08:40:00 07/01/2024

Swing For Happy Tết - sự kiện mở đầu mùa giải 2024 của Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mang đến nhiều ý nghĩa khi trao tặng 300 phần quà đến những gia đình khó khăn tại địa phương dịp Tết Giáp Thìn.

Vào ngày 5/1, Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) và sân golf The Bluffs Grand Ho Tram (The Bluffs) đã phối hợp tổ chức thành công giải đấu thường niên Swing For Happy Tết. Trong lần thứ 8 tổ chức, sự kiện tiếp tục nêu cao tinh thần nhân văn cao cả của các hội viên BVGA cũng như đông đảo golfer trong việc chung tay chia sẻ trách nhiệm với xã hội.

Với mục đích đầy ý nghĩa, giải đấu vừa qua đã quy tụ 108 golfer tham dự, được chia vào ba bảng đấu. Trong đó mỗi golfer tham dự đã đóng góp 2 triệu đồng thông qua phí tham dự, tương ứng với 2 suất quà cho công tác thiện nguyện.

Cùng với sự tài trợ của các nhà hảo tâm, sự kiện đã huy động tổng cộng 300 triệu đồng, tương ứng 300 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) để trao tặng đến những gia đình khó khăn tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, giúp họ đón một cái Tết Giáp Thìn an vui hơn. Kết quả này tiếp tục cho thấy tinh thần nhân văn, thiện nguyện mà BVGA mong muốn lan tỏa trong cộng đồng golfer.

Bên cạnh công tác từ thiện, Swing For Happy Tết lần thứ 8 còn ghi nhận màn tranh tài sôi nổi giữa các golfer. Trải qua một ngày thi đấu hấp dẫn và quyết liệt, golfer kỳ cựu Hoàng Ngọc Quý đã xuất sắc giành danh hiệu Best Gross với kết quả 74 gậy.

Swing For Happy Tết thành công đánh dấu màn mở đầu suôn sẻ của BVGA ở mùa giải 2024. Sau sự kiện này, dự kiến BVGA sẽ tổ chức thêm 10 giải đấu khác trong năm nay. Trong đó hai giải kết năm sẽ là Fairway To Life lần thứ 18 – một giải thiện nguyện thường niên khác của BVGA, và Giải Vô địch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ 2.

Kết quả Swing For Happy Tết lần thứ 8 - 2024:

Best Gross: Hoàng Ngọc Quý (74 gậy)

Bảng A (Handicap 0-12)

Nhất: Nguyễn Bá Phúc

Nhì: Phạm Văn Hiến

Bảng B (Handicap 13-20)

Nhất: Nguyễn Thị Trải

Nhì: Nguyễn Hữu Tằng

Bảng C (Handicap 21-28)

Nhất: Nguyễn Đức Dần

Nhì: Nguyễn Ngọc Tùng

Giải kỹ thuật

Longest Drive: Hoàng Sơn Tùng, Lê Huy Hữu Hiệp, Nguyễn Thị Linh

Nearest Pin: Nguyễn Phương Trà, Hoàng Việt Anh, Trần Đình Tân, Phạm Văn Dự, Lê Hiếu

Sơn Trần