Taiwan Amateur Golf Championship 2024: Nguyễn Anh Minh có mặt trong Top 5 sau vòng 1
14:24:00 09/04/2024

Ba golfer Việt Nam đã hoàn thành vòng đấu mở màn tại Taiwan Amateur Golf Championship 2024, Nguyễn Anh Minh có kết quả tốt nhất.

Nguyễn Anh Minh tại vòng 1 Taiwan Amateur Golf Championship 2024. Ảnh: Ngọc Lân/VGA

Với kết quả đánh 74 gậy, Nguyễn Anh Minh đang cùng chia sẻ vị trí đồng hạng 4 trên bảng xếp hạng của Nam. Taiwan Amateur Golf Championship 2024 diễn ra trên sân Kaohsiung Golf Country Club và đây là lần thứ hai Anh Minh tham dự giải này.

Anh Minh đã có chuỗi 9 điểm par liên tiếp trong ngày, sau đó mắc bogey và double bogey ở hố 10 và 11. Trong ngày thi đấu, Anh Minh tạo cho mình nhiều cơ hội ghi điểm birdie, nhưng phải đến hố 14 par 3 golfer sinh năm 2007 mới có cú putt ghi điểm thành công đầu tiên. Điểm birdie thứ 2 trong ngày đến với Anh Minh ở hố 16 par 4 từ một khoảng cách putt tương tự hố trước. Đáng tiếc khi Anh Minh có thêm một bogey ở hố 17 và kết thúc vòng đấu với kết quả +2.

Kinh nghiệm từ lần tham dự trước có thể đã giúp anh tự tin hơn trong việc đối phó với áp lực, cũng như thách thức mà sân Kaohsiung Golf Country Club đặt ra. Với vị trí xếp hạng hiện tại, Anh Minh có nhiều cơ hội để có thể qua cắt và cải thiện thành tích trong các vòng thi đấu tiếp theo. Với sự tỉnh táo và sự quyết tâm, Anh Minh hy vọng có thể cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu trong giải đấu này.

Ở bảng Nữ, Lê Chúc An hoàn thành ngày thi đấu với 78 gậy (+6), Lê Nguyễn Minh Anh (Anna Lê) đánh 86 gậy.

 

 

Phạm Duy Dương