Taiwan Amateur Golf Championship: Anh Minh đi tiếp, Khánh Hưng và Khuê Minh bị loại
11:38:00 01/06/2023

Việt Nam chỉ còn 1 đại diện duy nhất góp mặt ở hai vòng đấu cuối cùng giải Taiwan Amateur Golf Championship.

Nguyễn Anh Minh sẽ bắt đầu vòng chung kết Taiwan Amateur Golf Championship ở vị trí đồng hạng 9.

Vòng 2 Taiwan Amateur Golf Championship đã phải hoãn lại nhiều lần do ảnh hưởng của mưa và gió lớn. Trong một điều kiện thời tiết khó khăn, Pei Tou Hua Golf & Country Club vốn đã khó lại càng trở nên thách thức hơn với các golfer tham dự giải. Đã không còn có một kết quả âm nào được ghi nhận trên bảng điểm sau 36 hố đấu.

Trải qua 11 hố đấu vòng 2 với điểm +1 trước khi bị hoãn, Nguyễn Anh Minh bắt đầu buổi sáng thứ Năm tại hố 4 par 5 và hoàn thành hố với điểm double bogey. Sau 4 điểm par liên tiếp, Anh Minh khép lại hố 9 với điểm bogey và đạt kết quả +4 vòng 2. Tổng điểm +6 gậy sau 2 vòng đấu giúp Nguyễn Anh Minh xếp đồng hạng 9 bảng Nam, kém golfer dẫn đầu là Donghyun Moon 5 gậy.

Nguyễn Anh Minh sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự vòng đấu chung kết diễn ra vào sáng mai (02/06), khi Lê Khánh Hưng đã bị loại với tổng điểm +18 và xếp đồng hạng 36, Đoàn Xuân Khuê Minh xếp hạng 42.

Vì lý do thời tiết, Ban tổ chức Taiwan Amateur Golf Championship đã quyết định rút ngắn lịch trình giải đấu xuống còn 54 hố.

 

 

 

Phạm Duy Dương