Taiwan Amateur Golf Championship: Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh gặp lại đối thủ tại SEA Games
15:52:00 29/05/2023

Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh được xếp chơi cùng nhóm với 2 đối thủ đã cùng thi đấu tại SEA Games 32.

Taiwan Amateur Golf Championship – Giải đấu nghiệp dư hàng đầu của Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra từ ngày 30/05 – 02/06 tại Pei Tou Hua Golf & Country Club.

Trong lần thứ 30 tổ chức, sự kiện quy tụ 103 golfer Nam và Nữ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương tham dự, tất cả các chi phí đánh giải và khách sạn đều được nước chủ nhà tài trợ.

Ba golfer Việt Nam trong ngày đấu tập trước giải

Việt Nam có 3 đại diện góp mặt thi đấu là Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng và Đoàn Xuân Khuê Minh. Sau hai ngày đánh tập, theo thông tin từ ông Bạch Cường Khang – Phó TTK VGA đi theo đoàn cho biết, sân Pei Tou Hua Golf & Country Club có địa hình khó, fairway hẹp,  nhiều rừng rậm nên các golfer phải rất cẩn trọng trong những cú phát bóng. Green của sân cực bé nên đây sẽ là thách thức không nhỏ cho các golfer tham dự giải.

Theo danh sách xếp nhóm, Lê Khánh Hưng sẽ xuất phát ở nhóm số 5 lúc 7h40 (giờ địa phương), Khánh Hưng sẽ gặp lại Malcom Ting Siong Hung – golfer người Malaysia đã giành huy chương Bạc tại SEA Games 32, cùng với Ashita Piamkulvanich (Thái Lan) và Isaac Lee (Hồng Kông).

Nguyễn Anh Minh sẽ xuất phát ngay sau Khánh Hưng vào lúc 7h50 và sẽ gặp lại hai cái tên quen thuộc Arsit Areephun – golfer đã đánh bại Đoàn Uy trong trận đấu tranh huy chương Vàng đồng đội SEA Games 32, cùng Amadeus Christian Susanto (Indonesia) và Isaac Lam (Hồng Kông).

Đoàn Xuân Khuê Minh xuất phát ở hố 10 lúc 8h20 cùng Hannah Reeves (Úc), Chan Ko Mi và Uang Tien-in cùng của Đài Bắc Trung Hoa.

Giải đấu sẽ có cắt loại sau 36 hố.

 

Phạm Duy Dương