TaylorMade Golf trình làng bộ sưu tập giới hạn Season Opener cho The Masters 2024
10:00:00 10/04/2024

Bộ sưu tập mới ra mắt của nhà TaylorMade Golf lấy cảm hứng từ The Masters lần thứ 88 sẽ bao gồm túi gậy, bọc đầu gậy và bóng.

Trong đó, túi gậy là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển với những điểm nhấn hiện đại bằng cách sử dụng logo TaylorMade bên hông. Ngoài ra, màu của túi gậy là sự pha trộn giữa trắng và xanh, màu sắc biểu tượng của The Masters, cùng với đó là những họa tiết hình hoa đỗ quyên in nổi. 

Dù phần ngoài là những màu sắc có phần truyền thống, tuy nhiên bên trong lại là một câu chuyện khác. Các lớp lót bên trong túi gậy có hình quả đào xếp chồng lên nhau tạo nên sự tương phản. Đây là loại đào Georgia, chỉ có tại địa phương này và quê hương của Augusta National. 

Cũng giống như túi gậy, chủ đề xanh và trắng tiếp tục được áp dụng cho bọc đầu gậy driver, gậy fairway, hybrid và putter. Các lớp vải lót bên trong cũng tương tự với những họa tiết đào Georgia. 

Ngoài ra, bộ sưu tập này của nhà TaylorMade cũng xuất hiện trên những quả bóng golf TP5 và TP5x phiên bản 2024. Họa tiết quả đào được in lên mỗi quả bóng, và ngay cả hộp đựng bóng cũng có màu tương tự như những quả đào Georgia. 

Đây là bộ sưu tập giới hạn chỉ dành tặng cho các golfer là Đại sứ thương hiệu của TaylorMade. Mới đây, golfer số 2 thế giới Rory McIlroy cũng đã nhận được phần quà này từ TaylorMade Golf. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by RORY (@rorymcilroy)

Nếu muốn sở hữu bộ sưu tập này, các golfer có thể truy cập vào trang chủ của TaylorMade Golf. Trong đó, túi gậy có giá 599 đô-la, bọc đầu gậy có giá từ 99 đô-la đến 119 đô-la, còn một hộp bóng gồm 12 quả sẽ có giá 59 đô-la. 

Nguyễn Đoàn