HIO
Tháng 8 Thăng Hoa Với 725 Triệu VNĐ Tiền Bồi Thường Bảo Hiểm HIO
09:35:00 04/09/2024

Tháng 8 vừa qua đã chứng kiến một loạt những cú HIO đáng nhớ, với tổng giá trị bồi thường bảo hiểm lên tới 725 triệu VNĐ. Đây không chỉ là một con số ấn tượng mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự xuất sắc của các golfer.

 

HIO là một thành tích mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn chinh phục. Tháng 8 vừa qua, đã có những tay golf thành công trong việc khẳng định bản thân bằng việc ghi thành công những cú đánh HIO. Với sự hỗ trợ từ dịch vụ bảo hiểm HIO từ wBooking & PVI, niềm vui của 6 tay golf xuất sắc như càng được nhân lên nhiều lần.

Trong số những tay golf xuất sắc của tháng 8, Golfer Trần Văn Toàn nổi bật với giải thưởng 90 triệu VNĐ từ gói bảo hiểm D100. Tiếp theo là Golfer Nguyễn Văn Chính, người đã ghi điểm cao với số tiền bồi thường 200 triệu VNĐ từ gói bảo hiểm D200. Không kém phần ấn tượng, Golfer Nguyễn Tiến Nghị và Phạm Khắc Thành mỗi người nhận 100 triệu VNĐ từ gói bảo hiểm D100. Golfer Nguyễn Huy Cường cũng ghi dấu ấn với phần thưởng 150 triệu VNĐ từ gói bảo hiểm D200, trong khi golfer Nguyễn Tiến Dũng kết thúc tháng với phần thưởng 85 triệu VNĐ từ gói bảo hiểm D100.

Như vậy, có thể thấy, tổng giá trị bồi thường bảo hiểm HIO trong Tháng 8 đã đạt 725 triệu VNĐ. Những con số này không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của các golfer mà còn thể hiện sự cam kết của wBooking và Bảo hiểm PVI trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng các golf thủ trên mỗi bước đường chinh phục đam mê.

Để không bỏ lỡ những trải nghiệm đáng nhớ, hãy đăng ký dịch vụ bảo hiểm golf của wBooking và Bảo hiểm PVI ngay hôm nay. 

𝐰𝐇𝐈𝐎 - 𝐔𝐘 𝐓𝐈́𝐍, 𝐊𝐇𝐀́𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓, 𝐌𝐈𝐍𝐇 𝐁𝐀̣𝐂𝐇 𝐬𝐨̂́ 𝟏 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠

Hotline: 033.25.11111

Web: https://hio.wghn.net/

Fanpage WBooking: https://www.facebook.com/wBooking214LLQ

 

Nguyễn Hà Ngọc Minh