The Match: Nguyễn Quốc Mến/Nguyễn Xuân Hồng vs Bùi Mạnh Cường/Đỗ Quang Khánh
17:26:00 23/10/2023

Trên sân Hà Nội Golf Club (Minh Trí) vào ngày 24/10 sẽ diễn ra trận đấu Fourballs giữa cặp đôi Nguyễn Quốc Mến/Nguyễn Xuân Hồng vs Bùi Mạnh Cường/Đỗ Quang Khánh.

Với việc đã dẫn dắt thành công đội tuyển CLB họ Nguyễn Thăng Long đến với chức vô địch giải các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023, golfer Nguyễn Quang Trung – Tổng thư ký CLB đã được hội golf Hà Nội giao nhiệm vụ làm đội trưởng của đội tuyển tham dự giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Trên cương vị của mình, đội trưởng Nguyễn Quang Trung bắt đầu lên danh sách và tổ chức tập luyện cho đội tuyển. Bắt đầu từ bảng A, đội trưởng đã lựa chọn hai gương mặt Nguyễn Quốc Mến và Nguyễn Xuân Hồng.

Đây đều là những golfer đã quá quen thuộc trong cộng đồng golf, Quốc Mến là thành viên đội tuyển Union Cup miền Bắc, thành viên của CLB Golf Life Club (GLC), cũng như CLB G84. Một golfer đã quá lão luyện trong các trận đấu đối kháng. Trong khi đó, Nguyễn Xuân Hồng là thành viên CLB G81 – Đương kim vô địch giải 12 con Giáp và cũng là thành viên CLB họ Nguyễn Thăng Long.

Hai golfer họ Nguyễn ngày mai sẽ có trận thi đấu giao lưu theo thể thức Fourballs cùng với cặp đôi Bùi Mạnh Cường và Đỗ Quang Khánh. Đây cũng là hai thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc, đồng thời là những cá nhân xuất sắc của hai CLB G84 và G20.

Trận đấu giữa hai cặp đôi sẽ diễn ra lúc 11h30 ngày 24/10 trên sân Hà Nội Golf Club (Minh Trí) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Tv của ứng dụng WGHN, thông qua links: https://i.wghn.net/i/Pjw6PzY4

Phạm Duy Dương