Thương hiệu Sun Day Red của Tiger Woods: Tại sao "Sunday" lại được tách thành hai từ?
10:23:00 15/02/2024

Tiger Woods đã cho ra mắt thương hiệu quần áo mới của mình, và bên cạnh sự chú ý đến các sản phẩm, cái tên thương hiệu cũng gây tò mò.

Tiger Woods xuất hiện cùng thương hiệu Sun Day Red tại Genesis Invitational. Ảnh: Getty Images

Ngay trước khi tham dự giải Genesis Invitational 2024, giải đấu đầu tiên của mình trong năm, Tiger Woods đã gây chú ý khi tuyên bố ra mắt thương hiệu quần áo mới Sun Day Red. Dòng sản phẩm bao gồm áo khoác, áo hoodie, bọc đầu gậy, găng tay và giày đã nhận được sự mong đợi lớn, tuy nhiên cái tên "Sun Day Red" lại khiến một số người bối rối.

Mặc dù cái tên rõ ràng liên quan đến phong cách mặc áo polo đỏ trong các vòng đấu ngày Chủ nhật của Tiger Woods trong nhiều thập kỷ, nhưng vì sao lại viết tách "Sunday" thành hai từ ?

May mắn thay, đã có một lời giải thích đơn giản và đây không phải là một sự sơ suất. Theo trang web chính thức của thương hiệu, tên gọi "Sun Day Red" được chọn vì "số 3 có một sức mạnh đặc biệt". Trang web tiếp tục giải thích rằng "gọi nó là Sun Day Red là một cách thú vị để chúng tôi tạo ra thứ gì đó hoàn toàn khác biệt và bất ngờ".

Mục tiêu gây chú ý chắc chắn đã đạt được khi xem phản ứng ban đầu trên mạng xã hội, đặc biệt là những câu hỏi về việc tại sao từ "Sunday" lại bị tách thành hai. Nhưng chắc chắn phải có lý do nào khác ngoài "sức mạnh trong số 3" đơn thuần?

Một lần nữa, câu hỏi đã được giải đáp, với mỗi từ trong tên thương hiệu đều mang ý nghĩa riêng liên quan đến Tiger Woods. "Sun -Tượng trưng cho tình yêu của Woods với hoạt động ngoài trời và ánh nắng mặt trời. Day-Biểu thị niềm đam mê chơi golf của Woods, không giới hạn vào bất kỳ ngày nào trong tuần. Red-Màu đỏ vốn dĩ đã là màu sắc đặc trưng của Woods, gợi nhớ đến chiếc áo đỏ anh thường mặc khi thi đấu vào Chủ nhật. Khi ba yếu tố trên được kết hợp hài hòa trong tên thương hiệu "Sun Day Red", nó tạo nên một hình ảnh vừa cá nhân hóa vừa mang tính thương hiệu mạnh mẽ.

Các sản phẩm Sun Day Red sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 1 tháng 5, cho phép người hâm mộ có đủ thời gian để quen với việc nhìn thấy từ "Sunday" được tách thành hai từ riêng biệt.

 

 

Kiều Thu Hà