Tưng bừng không khí lễ Khai mạc giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng 2024 – Tranh Cúp Khương Nguyễn
22:31:00 27/09/2024

Tối ngày 27 tháng 9, lễ khai mạc giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf TP Đà Nẵng 2024 – Tranh Cúp Khương Nguyễn đã diễn ra tại khách sạn Minh Toàn Galaxy trong không khí tưng bừng và phấn khởi.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf TP Đà Nẵng 2024 có sự đồng hành của nhà tài trợ Danh xưng Cty CP Khương Nguyễn.

Ban tổ chức tri ân các nhà tài trợ của giải

Lễ chào cờ trong buổi khai mạc

Ban tổ chức và đại diện 9 Câu lạc bộ nâng ly khai mạc giải

Buổi lễ khai mạc được bắt đầu với sự chào đón nồng nhiệt từ ban tổ chức. Các golfer đến từ 9 câu lạc bộ Xứ Nghệ, DN82, The King, VietFusion, Bách Khoa, Sunday, Anh Em thân thương, Doanh nhân Đà Nẵng, SLG.DAD có mặt đông đủ, thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm cao cho mùa giải năm nay. Những tiếng hò reo, vỗ tay và tiếng nhạc vui nhộn đã làm cho không khí thêm phần sôi động, tạo động lực cho các golfer trước thềm giải đấu.

Ông Mai Minh Vương - Phó chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội golf Đà Nẵng phát biểu khai mạc

Ông Đinh Trúc Phi - Trưởng ban trọng tài đọc lời tuyên thệ 

Golfer Dương Bá Trí đại diện các vận động viên đọc lời tuyên thệ

Ông Mai Minh Vương – Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Golf Đà Nẵng, đã có bài phát biểu khai mạc đầy cảm hứng. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của giải đấu không chỉ trong việc nâng cao kỹ năng chơi golf mà còn trong việc kết nối cộng đồng golfer tại Đà Nẵng. “Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf không chỉ là một cuộc thi mà còn là dịp để chúng ta giao lưu, học hỏi và chia sẻ đam mê với môn thể thao này”.

Các Câu lạc bộ được chào đón nồng nhiệt 

Lần lượt từng Câu lạc bộ đã được giới thiệu và chào đón, đánh dấu sự khởi đầu chính thức của giải đấu. Mỗi đội tuyển đều thể hiện sự quyết tâm và tinh thần thể thao cao thượng, sẵn sàng cho những trận đấu kịch tính phía trước.

Ngày mai (28/09), 9 Câu lạc bộ sẽ bước vào lượt trận thi đấu đầu tiên tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, với thể thức Fourballs, tiếp đến sẽ là loạt trận đấu Singles Match. Sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn khi giải quy tụ được nhiều golfer nổi bật trong cộng đồng golfer Việt Nam Lê Minh Nghĩa, Hà Ngọc Hoàng Lộc, Hà Nam Khánh, Huỳnh Quang Đức, Dương Quốc Tuynh, Phạm Quốc Phương, Phạm Minh Phong, Nguyễn Minh Tuấn. 

 

 

 

Phạm Duy Dương