Tyler Mawhinney - Đối thủ của Lê Khánh Hưng ở vòng đối kháng 1/32 U.S. Amateur
14:23:00 14/08/2024

Lê Khánh Hưng sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch giải nghiệp dư của Canada là Tyler Mawhinney ở vòng đối kháng đầu tiên U.S. Amateur 2024.

Lê Khánh Hưng vượt qua cắt loại U.S. Amateur 2024

Lê Khánh Hưng đã kết thúc 2 vòng đấu gậy tại U.S. Amateur 2024 với kết quả -1 gậy để xếp vị trí đồng hạng 32. Khánh Hưng trở thành golfer Việt Nam đầu tiên vượt qua cắt loại ở giải đấu nghiệp dư hàng đầu của nước Mỹ, trong khi đó Nguyễn Anh Minh phải dừng bước với điểm số +7 sau 36 hố.

Tại U.S. Amateur, sau hai vòng đấu gậy, 64 golfer qua cắt sẽ bước vào thi đấu đối kháng loại trực tiếp. Ở vòng đấu đầu tiên (lượt trận 1/32), Lê Khánh Hưng sẽ đối đầu với Tyler Mawhinney – golfer đạt điểm -2 và đứng ở vị trí T22.

Tyler Mawhinney - Golfer người Mỹ

Tyler Mawhinney mới giành chức vô địch giải Canadian Men’s Amateur Championship cách đây 5 ngày. Bằng tuổi với Lê Khánh Hưng, Mawhinney xếp hạng 1073 thế giới (WAGR), nhưng đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Hiệp hội golf trẻ Mỹ (AJGA).

Thực tế đã vào đến vòng đối kháng trực tiếp, các đối thủ đều khó như nhau. Các vị trí xếp hạng chỉ mang tính khảo sát. Với Khánh Hưng, golfer trẻ này đã thể hiện được bản lĩnh tâm lý của mình trong rất nhiều giải đấu trước đây. Với sự đồng hành của người cha Lê Văn Lân, cũng như những kết quả khả quan ở hai vòng đấu gậy, Khánh Hưng sẽ có thêm nhiều sự tự tin cho trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h20 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Phạm Duy Dương