Văn Lang Empire T&T Golf Club mở cửa trải nghiệm 9 hố đầu tiên
13:57:00 15/10/2024

Sân golf đầu tiên của tỉnh Phú Thọ - Văn Lang Empire T&T Golf Club đã chính thức mở cửa đón khách trải nghiệm 9 hố.

Các golfer tham dự ngày mở cửa trải nghiệm 9 hố sân Văn Lang Emprise T&T Golf Club

Ngày 13/10/2024, Văn Lang Empire T&T Golf Club chính thức mở cửa những hố golf đầu tiên trong 36 hố huyền thoại được thiết kế bởi Cá Mập Trắng Greg Norman. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển của sân golf và gìn giữ những giá trị văn hóa và lịch sử của nhà nước Văn Lang mà còn tạo ra một không gian giao thoa giữa golf, văn hóa và thiên nhiên, biểu tượng cho niềm tự hào dân tộc.

Sân golf đẳng cấp thế giới đạt tiêu chuẩn World - Class ẩn mình giữa vùng đất Tổ Văn Lang Empire T&T Golf Club, với quy mô khoảng 168 ha, tọa lạc trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary, là dự án sân golf 36 hố đầu tiên mang thương hiệu T&T Golf, thuộc Tập đoàn T&T Group.

"Nằm trong hệ thống Tập đoàn T&T Group, mục tiêu của T&T Golf là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf tại Việt Nam, vươn tầm thế giới. Sân golf do T&T Golf vận hành và quản lý sẽ không chỉ là những đường “fairway” đầy thách thức với các golfer, mà sẽ là ‘cầu nối’ văn hoá, lịch sử, thiên nhiên, con người, hỗ trợ kinh tế địa phương ‘cất cánh”, ông Đỗ Vinh Quang – Phó Tổng GĐ T&T Group chia sẻ.

Khởi nguồn từ vùng đất Tổ Phú Thọ sơ khai, miền đất hứa nơi đây không chỉ là đích đến, mà còn là hành trình khám phá những giá trị văn hóa, con người và thiên nhiên tươi đẹp. “Hành trình di sản - Legacy Golf Journey” tại Văn Lang Empire T&T Golf chính thức mở cửa 9 hố golf đầu tiên sau 2 năm nỗ lực không ngừng nghỉ. Tại đây, mỗi vòng golf chính là hành trình trải nghiệm khám phá những sự đẳng cấp, độc đáo và khác biệt chỉ có tại Văn Lang Empire T&T Golf Club, để tâm hồn hòa quyện cùng đam mê golf và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ.

Với mong muốn hướng đến sự bền vững, tận dụng tối đa địa hình và vẻ đẹp tự nhiên vốn có, qua bàn tay “nhào nặn” của “cá mập trắng” Greg Norman, Văn Lang Empire T&T Golf Club mang thương hiệu T&T Group sẽ trở thành một tuyệt tác mang dấu ấn riêng biệt, là điểm đến lý tưởng cho nhiều golfer trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, T&T Golf cũng đã hợp tác với “ông lớn” tư vấn quản lý thi công sân golf với danh mục hơn 90 dự án xây dựng sân golf tại hàng chục quốc gia - Flagstick Asia, đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng - Belt Collin, quản lý vận hành 54, nhà thầu thi công Delta... để triển khai dự án sân golf Văn Lang Empire.

Thông tin thêm: 

- Các golfer có thể di chuyển theo hướng cao tốc Hà Nội - Lào Cai, lối ra IC9 sau đó đi đường Hồ Chí Minh để đến sân. Thời gian di chuyển tính từ cầu Nhật Tân khoảng 1h30 phút.

- Giá trải nghiệm: (bao gồm 2 chai nước và 1 suất ăn cho cả vòng 9 hố và 18 hố)

+ Ngày thường: 

9 hố: 1.200.000 VNĐ/ 18 hố: 1.500.000 VNĐ

+ Cuối tuần:

9 hố: 2.000.000 VNĐ/ 18 hố: 2.500.000 VNĐ

- Liên hệ: 1900.1719

 

 

 

Phạm Duy Dương