Vingolf Championship 2023 quyên góp 400 triệu để tặng quà gia đình khó khăn và trẻ em nghèo Quận Long Biên dịp Tết 2024
12:35:00 05/12/2023

Ngày 3/12/2023 vừa qua hơn 200 gôn thủ đã tham dự giải Vingolf Championship được tổ chức tại sân golf Long Biên – Hà Nội, sự kiện nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Vingolf – nơi hội tụ của các cư dân Vinhomes Riverside và những người bạn.

Hơn 200 golfer tham dự sự kiện chúc mừng CLB Vingolf 10 năm thành lập

Tham gia giải đấu bao gồm các thành viên CLB Vingolf, những người anh em bạn bè, đối tác của các thành viên CLB và các Nghệ sỹ khách mời như Ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Phúc Tiệp, ca sỹ Phương Phương Thảo, ca sỹ Mai Diệu Ly, Diễn viên Oanh Đào, Diễn viên Lương Thanh Hằng, MC Thuỳ Trang, MC Quỳnh Hoa…

Ca sỹ Phúc Tiệp có mặt trong giải đấu

Với mong muốn các golfer nói riêng khi tham gia giải sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và ghi được dấu ấn riêng với cộng đồng golf nói chung, BTC đã chuẩn bị rất chu đáo từ món quà tặng doorgift đến những bộ Cup đến phần trao giải được dàn dựng riêng cho sự kiện.

Golfer Nguyễn Văn Thanh (mũ trắng) đấu giá thành công bức tranh 300tr của Hoạ sỹ Trần Hồng Đức

Tại buổi Gala trao giải và chào mừng kỷ niệm CLB Vingolf 10 năm đã diễn ra trong không khí ấm cúng và gần gũi, đặc biệt đã đấu giá được bức tranh “Sau cơn mưa” của Hoạ sỹ Trần Hồng Đức (thành viên Hội hoa Phượng) với trị giá 300,000,000vnd, người đấu giá thành công là golfer Nguyễn Văn Thanh (thương hiệu Nahita). Cùng với 100,000,000vnd tài trợ Quỹ từ thiện CLB Vingolf từ Vietcombank Chương Dương, BTC đã trao số tiền tổng 400,000,000vnd đến Quận Long Biên để trao quà Tết đến các gia đình khó khăn/ trẻ em nghèo/ trẻ em khuyết tật trên địa bàn Quận.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc – PGD chi nhánh Chương Dương trao đến quỹ từ thiện CLB Vingolf 100tr

Trưởng BTC/ PCT thường trực CLB Vingolf/ Chủ tịch Hội Hoa Phượng – Ông Trương Tuấn Cường đại diện CLB Vingolf trao 400.000.000vnd đến bà Đinh Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Quận Long Biên

Phát biểu trong lễ kỷ niệm, Chủ tịch CLB Vingolf – Ông Hồ Việt Anh nhấn mạnh: “CLB Vingolf sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, là điểm đến đem lại niềm vui cho những ai yêu thích môn golf và đặc biệt là những cư dân đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Riverside. Vingolf sẵn sàng mở rộng để chào đón các Hội viên mới. Ngoài 4 sự kiện lớn trong năm và các kỳ Outing riêng của các Hội hoa, CLB sẽ có thêm nhiều các hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội, quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Tôi mong rằng, các thành viên của Vingolf tiếp tục lan toả niềm đam mê, kiến tạo những kỷ niệm đẹp trên sân golf và hãy thắp sáng hơn nữa ngọn lửa đoàn kết, yêu thương nhân loại".

Ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch CLB Vingolf

Nhân kỷ niệm 10 năm, Vingolf tri ân những người sáng lập câu lạc bộ

Giải đấu diễn ra trong thời tiết vô cùng tuyệt đẹp, các golfer tranh tài trong 6 bảng đấu của thành viên CLB Vingolf và bảng của khách mời, theo đó các giải thưởng thuộc về:

- Vô địch: Golfer Lưu Đình Hùng (Gross 77)

- Best Net: Đặng Thái Tân (Gross 84, HCP 18, Net 66)

Golfer Lưu Đình Hùng vô địch giải

Một lần nữa, BTC giải "Vingolf Championship 2023 - Hành trình kết nối" xin được trân trọng cảm ơn và tri ân sự ủng hộ và giúp đỡ của các đơn vị/ cá nhân và tập thể: NTT Kim Cương - V10+; NTT Vàng: Công ty Neo Floor ( Mr. Mai Thanh Phương Chủ Tịch Hội Hoa Lan); NTT Bạc: Chủ tịch CLB - Mr. Hồ Việt Anh, PCT thường trực, Trưởng BTC, Chủ tịch Hội Hoa Phượng - Mr Trương Tuấn Cường, Công ty Triệu Điền & Nguyên Chủ Tịch Nguyễn Tuấn Anh, PCT Hội Hoa Sữa - Mr. Đỗ Minh Phương, CT Hoa Anh Đào - Mr. Dương Mạnh Tiến, Công ty IdeAZ & Mr. Võ Thành Minh, Công ty Nahita & Mr. Nguyễn Văn Thanh; NTT Đồng: Nguyên TTK Nguyễn Văn Tài, Mr Nguyễn Ngọc Minh; NTT Đồng Hành: TTK Vũ Quý Phương, Phó TTK Nguyễn Duy Hòa, Mr. Trần Minh Đức, Mr. Lương Văn Long, Mr. Lê Xuân Hoàng, Mr. Vương Duy Tuân, Mr. Tô Văn Hoàng, Mr. Vũ Đình Lân; NTT HIO: Mr. Lê Quốc Huy – Công ty Hino Sao bắc (Sabaco), Mr. Đỗ Tuấn Anh – Du Thuyền Saquila Yacht; NTT Hiện Vật: Chủ Tịch Hội Hoa Sữa - Mr. Đỗ Anh Dũng, Hội Bàn Trà Hoa Phượng – Tea Golf, RYOMA GOLF, DEZI – Mr Đỗ Hoàng Tú, Raddison Blu Phú Quốc & Wyndham Grand Phú Quốc, Vietcombank Chương Dương, Mr Đỗ Hoàng Sâm, Mr Cao Hoàng Phương – Nhà Hàng Chân Mây, Mr Vũ Thành Trung – Vietmec ( Công ty CP Dược Liệu việt Nam), Hoạ sỹ Trần Hồng Đức, Mr Dương Văn Dũng, Zen Spa Village…

 

Phạm Duy Dương