Vô địch các Hội golf Miền Bắc 2023: Hải Phòng áp sát Hà Nội sau loạt trận Fourballs
19:57:00 10/11/2023

Giữ vững phong độ của đội chủ nhà, Hội golf Hải Phòng đang ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên.

Bước vào ngày thi đấu đầu tiên giải Vô địch các hội golf miền Bắc 2023, 13 đội tuyển Nam và 8 đội tuyển Nữ của 13 hội golf đã có một ngày thi đấu sôi nổi trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, Đội tuyển Nam hội golf Hải Phòng đã có cho mình tổng 4,5 điểm sau 6 trận đấu. Trong 3 trận Fourballs buổi sáng, Hải Phòng có chiến thắng 9&7 của cặp đôi Nguyễn Văn Tám/Trịnh Huy Hoàng, cùng trận thắng của cặp Lưu Đức Trọng/Đỗ Như Lợi và thua 1 trận của Vũ Thanh Hoài/ Nguyễn Tuấn Anh.

Bước sang loạt trận buổi chiều, các tuyển thủ của Hải Phòng đã quyết tâm giành trọn được 3 điểm. Cặp đôi Nguyễn Đức Quyết/Vũ Hồng Quang sớm mang điểm về sau chiến thắng 6&4 trước Nguyễn Tuấn Anh/Phạm Minh Tuấn của Hội golf Hà Nam. Tiếp đến cặp đôi Hồ Nhật Minh/Nguyễn Anh Huy thắng 3&2 trước nguyễn Hoàng Trung/Lê Văn Biên của Bắc Giang. Ở trận đấu cuối cùng, tưởng rằng Bùi Đức Kiên/Phạm Văn Lương sẽ có thêm 1 điểm, khi dẫn trước Đặng Văn Tiến/Nguyễn Xuân Trang của Hội golf Bắc Ninh 3Up sau 15 hố đấu. Nhưng, cặp đôi của Hải Phòng đã bị mất tập trung ở 3 hố cuối cùng và để cho đối thủ gỡ hoà đáng tiếc. 

Với kết quả này, đội tuyển Nam hội golf Hải Phòng đang đứng vị tri thứ 2 trên bảng xếp hạng, có cùng 4,5 điểm với Hội Golf Bắc Giang.

Dẫn đầu bảng xếp hạng của Nam đang là đội tuyển Hội golf Hà Nội, với lực lượng mạnh và đồng đều họ đã toàn thắng cả 6 trận đấu Fourballs ngày đầu tiên. Nổi bật trong đó là chiến thắng 8&7 của cặp Ngô Thế Vinh/Nguyễn Ngọc Tuấn; 7&5 của cặp Nguyễn Xuân Hồng/Nguyễn Quốc Mến. 

Cặp đôi Nguyễn Xuân Hồng - Nguyễn Quốc Mến của Hội golf Hà Nội

Có hai đội đang cùng 4 điểm là Hội golf Vĩnh Phúc và Hội golf Thái Nguyên. 

Ở bảng Nữ, Hà Nội và Thái Nguyên đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với 2 trận toàn thắng. Quảng Ninh xếp thứ 3 với 1,5 điểm, Hải Phòng và cùng có 1 điểm xếp thứ 4.

Ngày mai, các Hội sẽ thi đấu loạt trận Singles Match, chi tiết các cặp đấu sẽ được cập nhật tại: https://i.wghn.net/livescore/169

 

Hoàng Châu