WGHN ngừng cung cấp dịch vụ quản lý handicap, cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng
20:39:00 11/12/2023

WGHN thông báo sẽ ngừng cung cấp dịch vụ quản lý Handicap. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các khách hàng sẽ bị mất đi quyền lợi của mình.

WGHN đã quyết định thông báo về việc không tiếp tục cung cấp dịch vụ quản lý Handicap bắt đầu từ ngày 13/12/2023. Nguyên nhân chính của quyết định này là do sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh. WGHN sẽ tập trung phát triển ứng dụng trở thành 1 mạng xã hội kết nối các golfer bằng các tính năng: gọi điện, nhắn tin, mua dịch vụ golf như booking, bảo hiểm HIO, du lịch… và các dịch vụ khác trên nền tảng. WGHN tập trung cung cấp các dịch vụ công nghệ số hoá cho các Hội Golf, Câu lạc bộ như: Quản lý giải đấu, livescore, Kênh Tivi…cho cộng đồng.

WGHN cam kết các khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng và vẫn được hưởng các quyền lợi mà họ đã đăng ký trước đây. WGHN đã liên hệ với từng khách hàng để hoàn lại phí tương ứng với các gói quyền lợi khách hàng đã chi trả trên ứng dụng, hoặc chuyển đổi tương ứng sang hệ thống vHandicap khi được sự đồng ý của khách hàng. Cùng với đó, WGHN hoàn lại chi phí mua mã vID số đẹp hoặc khách hàng nếu có nhu cầu cũng sẽ nhận được mã đẹp tượng ứng trên hệ thống vHandicap.

Các thông tin Handicap khách hàng vẫn có thể tìm kiếm thông qua ứng dụng. Với lịch sử thẻ điểm của khách hàng, WGHN sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển đổi sang hệ thống vHandicap nếu khách hàng mong muốn.

Thông báo từ WGHN

WGHN cam kết tiếp tục đảm bảo rằng các tính năng khác trên ứng dụng vẫn hoạt động bình thường như: Đặt sân, Mua sắm, Dịch vụ bảo hiểm HIO, cũng như kết nối với cộng đồng golf và tham gia các giải đấu.

WGHN gửi lời xin lỗi chân thành đến các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Rất mong nhận được sự cảm thông của khách hàng với thay đổi này và cam kết lắng nghe, đáp ứng các phản hồi và ý kiến đóng góp từ khách hàng để nâng cao trải nghiệm sử dụng ứng dụng.

 

 

 

Phạm Duy Dương