WGHN ra mắt kênh TV phục vụ tường thuật các trận đấu đối kháng
09:09:00 25/10/2023

Tính năng kênh TV trên WGHN có thể tường thuật diễn biến, cũng như kết quả trực tiếp các trận đấu đối kháng.

WGHN đã và đang hoạt động với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm - Lấy công nghệ làm dịch vụ”. WGHN luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, lắng nghe ý kiến của khách hàng để lấy ý tưởng cho ra đời những tính năng thiết thực, gần gũi, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường golf nói chung và của người chơi golf nói riêng.

Mới đây, WGHN cho ra mắt tính năng Kênh TV với mục đích tạo livescore chuyên biệt dành cho các nhóm chơi golf hoặc các CLB thi đấu thể thức đối kháng.

Kênh TV giúp bạn bè và người xem có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp tại sân do phóng viên quay video và nhập điểm trực tiếp qua từng hố đấu. Kết thúc mỗi hố đấu người xem có thể cập nhật ngay kết quả và dự đoán kết quả chung cuộc. 

Tính năng kênh TV không đòi hỏi quá nhiều thao tác để sử dụng, với giao diện kênh thông minh và thao tác đơn giản dễ sử dụng giúp golfer dễ dàng theo dõi các giải đấu và trò chuyện kết nối hơn. 

Ngày 24/10 vừa qua, tính năng Kênh TV trên WGHN đã được áp dụng để tường thuật trận đấu Fourballs giữa cặp đôi Nguyễn Quốc Mến/Nguyễn Xuân Hồng và Bùi Mạnh Cường/Đỗ Quang Khánh. Trận đấu diễn ra trên sân Hà Nội Golf Club được tường thuật chi tiết 16 hố dưới góc máy và bình luận của golfer Nguyễn Duy Khánh đã thu hút hơn 300 người theo dõi trên Kênh TV của WGHN.

Ai cũng có thể tạo Kênh TV trên WGHN với những thao tác rất dễ dàng: 

Bước 1: Tại màn hình Trò chuyện, bấm icon Thêm mới

Bước 2: Chọn Tạo kênh TV

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin sau đó bấm Tạo kênh để tạo kênh TV mới thành công

+ Tên kênh: Theo tùy chọn của người tạo

+ Thể thức thi đấu: Lựa chọn một trong các thể thức Foursomes, Fourballs, Singles match

+ Sân: Khách hàng điền thông tin sân diễn ra trận đánh, đường đánh và lựa chọn hố xuất phát.

+ Thời gian: Thông tin tee time

+ Người chơi: Nhập đầy đủ thông tin người chơi (mã vID) theo thể thức thi đấu

+ Phóng viên:Thêm tài khoản phóng viên để thực hiện chức năng nhập điểm, cập nhật kết quả và tường thuật trận đấu. Chỉ tài khoản phóng viên mới có nhóm quyền này

+ Phê duyệt khi vào kênh: Chủ kênh có thể quản lý thành viên tham gia vào kênh.

Ngoài tính năng Kênh TV, ứng dụng WGHN còn được tích hợp nhiều tính năng mới nổi bật và tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường golf, sân golf và người chơi golf. Tiêu biểu là tính điểm Handicap, quản lý CLB, các dịch vụ đặt sân, mua sắm, bảo hiểm HIO,... cùng rất nhiều các tiện ích hữu ích khác được tích hợp trong một ứng dụng siêu tiện lợi.

WGHN - ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO GOLFER

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

- App: https://dl.wghn.net

Phạm Duy Dương