wGroup sẵn sàng đồng hành cùng các Hội golf cả nước
15:19:00 20/10/2023

wGroup sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của môn golf tại Việt Nam.

Phong trào golf đang rất phát triển trong những năm gần đây, điều này được thể hiện qua số lượng người chơi tăng, nhiều câu lạc bộ ra đời, các giải đấu vì thế cũng được tổ chức nhiều hơn, đa dạng và phong phú hơn.

Với niềm đam mê với môn thể thao này, không chỉ tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để cung cấp cho người chơi golf, wGroup tự hào được đóng góp tích cực vào việc phát triển cộng đồng golf rộng lớn.

Có thế mạnh là công nghệ tính handicap, livescore, truyền thông và tổ chức sự kiện golf, wGroup sẵn sàng đồng hành xây dựng các giải đấu, quảng bá hình ảnh cùng các Hội golf trên cả nước để tạo nên những giá trị cho cộng đồng.

wGroup sẽ:

- Quản lý và hỗ trợ tính handicap cho tất cả thành viên các Hội golf.

- Cùng đồng hành xây dựng tổ chức các giải đấu

- Làm Livescore miễn phí trong các giải đấu của Hội golf

- Truyền thông quảng bá các thông tin liên quan đến Hội golf

wGroup tin rằng việc hỗ trợ phát triển cộng đồng golf là một phần quan trọng của sứ mệnh và trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Hy vọng rằng những nỗ lực của wGroup sẽ góp phần xây dựng một cộng đồng golf mạnh mẽ, sôi động và hướng tới sự hài lòng của tất cả mọi người.

Về wGroup:

Ra mắt tháng 08/2023, wGroup đưa ra những sản phẩm và dịch vụ bao gồm:

- Ứng dụng WGHN: Phục vụ nhập liệu và quản lý handicap cho tất cả các golfer, tối ưu nền tảng mạng xã hội kết hợp cùng các dịch vụ số hoá như đặt sân golf, mua giải thưởng hole in one, đặt tour golf, mua sắm và xem tin tức, cùng các chương trình về golf, gọi điện, nhắn tin.

- Dịch vụ đặt sân golf: wGroup cung cấp cho khách hàng các lựa chọn về các sân golf tại Việt Nam và quốc tế. wGroup hỗ trợ khách hàng đặt sân trực tuyến và đảm bảo giá cả cạnh tranh, tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.

- Tổ chức sự kiện golf: Là một trong những hoạt động quan trọng của wGroup, cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện golf chuyên nghiệp, từ giải đấu golf, đến các sự kiện giao lưu, gây quỹ từ thiện. wGroup cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện golf hoàn hảo, đầy đủ các trang thiết bị và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

- Tổ chức Tour du lịch golf: wGroup cung cấp các chuyến đi golf đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, như Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước châu Á. Chúng tôi cam kết đưa khách hàng đến những sân golf tốt nhất và mang đến cho họ những trải nghiệm du lịch golf đẳng cấp.

- Sở hữu trang thông tin chuyên biệt về golf vNewsToday.com, wGroup cung cấp các dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp, sản xuất hình ảnh video cho các giải đấu, các câu lạc bộ, hội golf.

Thông tin liên hệ: 0912 800 308. Email: support@wghn.net

 

Phạm Duy Dương