Yas Links xếp hạng 50 top các golf resort hàng đầu thế giới năm 2023
17:25:00 27/02/2024

Yas Links, sân tổ chức Giải Abu Dhabi Championship trong DP World Tour, mới đây đã lọt vào top 100 golf resort hàng đầu thế giới năm 2023.

Đây là sân links đầu tiên tại Trung Đông với 18 hố tiêu chuẩn. Yas Links kết hợp cùng Khách sạn W Abu Dhabi - Yas Island để tạo nên Yas Links Resort, mới đây đã được xếp hạng thứ 50 trong Top 100 golf resort hàng đầu thế giới. Đồng thời, Yas Links Resort cũng đứng thứ 1 trong danh sách resort tại Abu Dhabi và thứ 2 trong cách resort tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. 

Karl Whitehead, Quản lý CLB cho Viya Golf, đồng thời là người điều hành Yas Links, cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi được lọt vào một trong những bảng xếp hạng uy tín nhất trong golf. Sự hợp tác của chúng tôi cùng Khách sạn W Abu Dhabi - Yas Island sẽ mang đến cho golfer trên toàn thế giới trải nghiệm chơi golf chuyên nghiệp nhất, ngang tầm với các giải đấu lớn, cũng như sân golf số 1 Trung Đông cùng lúc có thể tận hưởng những kỳ nghỉ đáng nhớ tại Yas Island.”

“Yas Links là một trong những sân golf tốt nhất thế giới, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục nỗ lực cải thiện để mang tới cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Là sân chủ nhà của Giải Abu Dhabi Championship trong DP World Tour kể từ năm 2022, chúng tôi rất vinh dự được khởi động vòng play-offs của DP World Tour vào tháng 11 tới đây với lịch trình mới của mình.”

75I0609

Nằm sát với biển cùng tầm nhìn ấn tượng hướng ra Vịnh Ả Rập và sự sôi động của Yas Island, sân championship 18 hố tại Yas Links Abu Dhabi được thiết kế bởi Kyle Phillips và tự hào có hệ thống điều hòa vô tận với các đường fairway xanh cùng những ngọn đồi nhấp nhô. Bên cạnh đó còn có sân golf 9 hố par-3 và khu vực luyện tập là nơi lý tưởng dành cho người chơi ở mọi trình độ. 

Yas Links sẽ đăng cai tổ chức Abu Dhabi Championship vào tháng 11 tới đây. Đây cũng là trận đấu khởi tranh cho loạt trận play-offs của DP World Tour Championship tại Dubai. Giải đấu này sẽ quy tụ 70 golfer tốt nhất trong bảng xếp hạng Race to Dubai. Trong đó, 50 người chơi đứng đầu sẽ nhận vé tham dự Tour Championship.

 

 

Thu Phương