CLB G78: Trên hết là tinh thần golf cao thượng
07:26:00 25/05/2020

Với số lượng thành viên đông đảo, chất lượng cùng Ban lãnh đạo nhiệt huyết, CLB G78 sẽ là một trong những ứng cứ viên nặng ký cho chức vô địch giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.

Ngày 11/9/2018, giải Golf ra mắt CLB G78 tại sân golf Long Biên – Hà Nội đã đánh dấu sự ra đời của G78. Sau gần 2 năm phát triển mạnh mẽ, số lượng thành viên CLB đã lên tới 200 golfer trải khắp trên cả nước.

CLB G78 hội tụ nhiều golfer tài năng đồng thời nẵm giữa vai trò Chủ tịch hay Tổng thư ký ở nhiều CLB khác nhau. Các thành viên cũng rất năng nổ, nhiệt tình tham gia các hoạt động của CLB cũng như các giải golf quốc gia.

Ngoài mục đích tạo sân chơi chung cho các golfer có cùng tuổi Mậu Ngọ - 1978, G78 còn là cầu nối giúp những người bạn có thể hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống như chia sẻ của golfer Mai Văn Chỉnh - Chủ tịch CLB G78: “Chúng tôi muốn mở rộng G78 ở các tỉnh khác nhau để các thành viên có thể dễ dàng giao lưu hơn.”

Tham gia giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, CLB G78 sẽ cống hiến một tinh thần máu lửa, mạnh mẽ và khôn ngoan của những chú Ngựa hoang. Nói về không khí  tập luyện của các thành viên, golfer Nguyễn Thị Hồng Hoa cho biết: “Ban điều hành của G78 rất mạnh. Mạnh về kỹ thuật, chiến lược và sự nhiệt tình. Đặc biệt, lòng nhiệt tình của BĐH rất tuyệt vời. Họ vạch ra chiến lược rõ ràng, chia nhóm tập luyện cho các bạn trong CLB. Đối với các thành viên, chúng tôi đang tập luyện với tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm. Ở giải sắp tới, G78 chắc chắn là một đội  mạnh.”

Tuy đặt mục tiêu chiến thắng tại giải Vô địch các CLB 12 con Giáp nhưng trên hết, các golfer tuổi Ngựa mong muốn sẽ thể hiện được một tinh thần golf cao thượng và phong cách chơi Fair Play.

Justin Rose và Honma chia tay sau 1 năm hợp tác

vNewsToday