80 golfer tham dự giải vô địch golf Trung Cao niên quốc gia 2024
07:11:00 07/05/2024

Giải vô địch golf Trung Cao niên quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 07 - 08/05 tại Dalat Palace Golf Club.

Giải đấu quy tụ hơn 80 golfer tới từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, và giải có 4 bảng đấu là Bảng Nam Trung Niên, bảng Nữ Trung Niên, bảng Nam Cao Niên, bảng Nữ Cao Niên. Trong đó, bảng Nam Trung Niên dành cho các golfer trên 50 tuổi, bảng Nữ Trung Niên dành cho các golfer trên 45 tuổi, bảng Nam Cao Niên dành cho các golfer trên 60 tuổi và bảng Nữ Cao Niên dành cho các golfer trên 55 tuổi. Theo điều lệ giải, các golfer sẽ thi đấu gậy qua 2 vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố) qua 2 ngày thi đấu.

Golfer Andrew Hùng Phạm đã 5 lần vô địch giải Trung Cao niên quốc gia

Năm nay, nhà đương kim vô địch bảng Nam - Nguyễn Văn Tám không tham dự thi đấu. Nhưng giải đấu có sự trở lại của golfer từng 5 lần vô địch là Andrew Hùng Phạm, hiện anh đang giữ kỷ lục về số lần giành chiến thắng trong giải đấu này và anh cũng sẽ là ứng viên số 1 cho danh hiệu năm nay. Bên cạnh đó, đương kim vô địch giải Đối kháng quốc gia - golfer Nguyễn Huy Tiến, thành viên CLB G20 Lê Xuân Quang, hay Đỗ Anh Đức cũng là những gương mặt đáng chú ý tại giải. 

Ở bảng Nữ, Ngô Thị An Trinh, Nguyễn Thị Ngọc Dung, Nguyễn Thị Tố Uyên - 3 nhà vô địch gần nhất đều góp mặt. 

Năm 2024 đánh dấu lần thứ 16 giải vô địch golf Trung Cao niên Quốc gia được tổ chức và là lần đầu tiên thi đấu tại sân golf lâu đời nhất Việt Nam - Dalat Palace Golf Club.

 

Phạm Duy Dương