Golfer Đỗ Anh Đức đánh -3 gậy vòng mở màn giải Trung Cao niên quốc gia 2024
11:40:00 07/05/2024

Golfer Đỗ Anh Đức đã có một vòng đấu 69 gậy trên sân Dalat Palace Golf Club trong ngày giải Vô địch golf Trung Cao niên quốc gia 2024 khởi tranh.

Golfer Đỗ Anh Đức là một trong số những ứng cử viên cho chức vô địch giải Trung Cao niên quốc gia 2024, không chỉ bởi anh là golfer có handicap thấp nhất trong số 80 golfer tham dự giải (HCP 1), mà còn vì những thành tích thi đấu khá ấn tượng gần đây.

Trước khi đến với Dalat Palace Golf Club, golfer Đỗ Anh Đức đã xuất sắc giành chức vô địch bảng nghiệp dư giải Hanoi Open, cũng như có 3 ngày thi đấu ngang bằng cùng các golfer chuyên nghiệp và golfer trẻ ở giải Yen Bai Star Invitational. Cựu thành viên của đội tuyển Union Cup miền Bắc trong những năm qua thường xuyên thi đấu trong các sự kiện golf lớn để thử sức mình và anh cũng đã từng về hạng 3 giải Trung Cao niên quốc gia 2022.

Trong vòng đấu sáng nay, golfer Đỗ Anh Đức đã chơi rất xuất sắc khi ghi 6 birdie qua 14 hố. Đáng tiếc khi ở 4 hố đấu cuối cùng, anh không thể duy trì được sự thăng hoa của mình và có 3 điểm bogey. Với kết quả 69 gậy (-3), golfer Đỗ Anh Đức đang tạm giữ ngôi đầu.

 

Phạm Duy Dương