Adrian Meronk sẽ gia nhập LIV Golf
09:17:00 25/01/2024

Sau khi giành được danh hiệu "Người chơi của năm trên DP World Tour", Adrian Meronk được cho là đang hoàn tất các thủ tục để gia nhập LIV Golf.

Adrian Meronk nhiều khả năng sẽ đến LIV Golf 

Thông tin mới nhất từ thời báo The Times, một trong những người chơi mới sẽ gia nhập vào hệ thống LIV Golf là nhà vô địch DP World Tour 4 lần Adrian Meronk. Điều này cho thấy rằng, cuối cùng những điều đang bỏ ngỏ về mùa giải sắp tới của LIV Golf đang trở nên rõ ràng hơn. 

Golfer người Ba Lan đã có một mùa giải 2023 thành công trên DP World Tour với 3 chiến thắng. Hơn nữa, Meronk cũng là 1 trong 10 golfer đã đem về tấm thẻ thành viên trên PGA Tour nhờ vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng Race to Dubai. 

Tháng 11 năm ngoái, Meronk thừa nhận rằng anh đang háo hức với những thử thách sắp tới đang chờ mình trên PGA Tour. 

“Đây đã là mục tiêu của tôi kể từ khi tôi biết rằng mình đã chính thức đem về tấm thẻ trên PGA Tour”, Meronk cho biết. 

“Tôi rất vui mừng vì sẽ được thi đấu trên hệ thống này”.

Tuy nhiên, có vẻ hiện tại golfer người Ba Lan đã có những kế hoạch khác. Dẫu vắng mặt ở các sự kiện đầu năm trên PGA Tour, nhưng Meronk vẫn duy trì hoạt động trên DP World Tour với những màn trình diễn ấn tượng. Golfer 30 tuổi cán đích hạng 10 tại Dubai Invitational và về nhì tại Hero Dubai Desert Classic.

Với việc sở hữu tấm thẻ trên PGA Tour, golfer người Ba Lan dự kiến sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Farmers Insurance Open tuần này. Tuy nhiên, trước vòng đấu đầu tiên, Meronk đã rút lui và để lại vị trí cho Erik Barnes.

Như câu chuyện đã xảy ra với nhiều golfer khác, Meronk cũng trở thành tâm điểm của những tin đồn liên quan đến việc anh gia nhập LIV Golf. Tuy nhiên, những tin đồn liên quan đến Meronk không nhận được nhiều sự chú ý như những golfer tên tuổi. Và việc Meronk rút lui khỏi giải Farmers Insurance Open một lần nữa làm nảy sinh nghi ngờ từ phía người hâm mộ.

Ngay sau khi thông báo chính thức về việc Meronk rút lui được thông báo, các trang tin truyền thông khác đã cho biết, có 2 golfer mới xác nhận ký hợp đồng với LIV Golf. Một người sẽ gia nhập Cleeks GC của Martin Kaymer, và người còn lại sẽ gia nhập đội của Jon Rahm. 

Nhiều người tin rằng, Meronk sẽ đến với đội của Kaymer để hoàn thiện đội hình toàn Châu Âu và thông tin chính thức sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. 

Sự kiện đầu tiên trong mùa giải 2024 của LIV Golf là LIV Golf Mayakoba sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 02/02 tại El Camaleon Golf Club. Và có lẽ khi ngày diễn ra giải đấu càng đến gần, những bản hợp đồng mới tiếp theo cũng sẽ dần lộ diện. 

Nguyễn Đoàn